Tin mới

Lao xe vào hiện trường tai nạn, nam sinh viên nguy kịch

Thứ năm, 16/06/2016, 09:40 (GMT+7)

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chưa được giải tỏa, cũng không được rào chắn khiến một người đi xe máy tông vào, bị thương nặng.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông chưa được giải tỏa, cũng không được rào chắn khiến một người đi xe máy tông vào, bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào đêm ngày 15/6, trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM.

Thông tin vụ tai nạn được báo Tuổi Trẻ, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào thời điểm trên, anh Hoàng Anh (24 tuổi, ngụ Gò Vấp, TP HCM) chạy xe máy hiệu Exciter đi trên đường Cộng Hòa. Khi vừa đổ đốc cầu vượt Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, xe máy của anh Anh đã va chạm xe máy do cô gái trẻ điều khiến. Vụ tai nạn đã khiến cô gái trẻ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Lao xe vào hiện trường tai nạn, nam sinh viên nguy kịch. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, xử lý vụ việc. Khoảng 20 phút sau, khi hiện trường vụ tai nạn chưa được giải tỏa, chưa được rào chắn thì anh Lê Công Tiến (22 tuổi, quê Quảng Ngãi) đổ dốc cầu vượt Hoàng Hoa Thám đã lao vào hiện trường vụ tai nạn, khiến ngã xuống đường, bị chấn thương nặng vùng đầu.

Anh Tiến đã được những người dân ở hiện trường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news