Tin mới

Lập cú đúp, Văn Quyến lại chưa muốn giải nghệ

Thứ tư, 14/05/2014, 08:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã có cú đúp giúp V.Ninh Bình đánh bại Churchill 4-2 tại vòng knock-out AFC Cup 2014. Sau trận đấu này, Văn Quyến bày tỏ muốn tiếp tục được cống hiến cho V.Ninh Bình.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã có cú đúp giúp V.Ninh Bình đánh bại Churchill 4-2 tại vòng knock-out AFC Cup 2014. Sau trận đấu này, Văn Quyến bày tỏ muốn tiếp tục được cống hiến cho V.Ninh Bình.

 

Video bàn thắng: V.Ninh Bình 4-2 Churchill

HLV Văn Sỹ và BLĐ V.Ninh Bình quyết định cho Văn Quyến ra sân trong trận đấu với Churchill (Ấn Độ) như món quà tri ân trước khi tiền đạo này giải nghệ.

Dù thân hình khá nặng nề, đuối sức trong những pha bứt phá và tranh chấp tay đôi, nhưng trong vòng cấm địa Văn Quyến vẫn là một “sát thủ” thực sự. Pha chạy chỗ thông minh, nhận đường chuyền của Sim Woon Sub, đánh bại thủ thành đối phương bằng pha đi bóng tì đè và kết thúc bằng chân trái. Đây là pha làm bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho V.Ninh Bình ở phút 71. Trước khi khép lại trận cầu đầy “bất ngờ”, Văn Quyến chính là tác giả của bàn thắng ấn định 4-2 cho V.Ninh Bình.

Văn Quyến tỏ ra nặng nề khi di chuyển

Một trận đấu mà Văn Quyến được trao cơ hội trong 90 phút thi đấu, anh đã không phụ lòng tin của BHL. Sau trận đấu, Văn Quyến chia sẻ: “Đã lâu lắm rồi tôi mới lại được sống trong 1 trận đấu đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc đến vậy. Những bàn thắng, sự cuồng nhiệt của CĐV đã làm nên một trận đấu kịch tính và không thể quên với cá nhân tôi. Xin cảm ơn lãnh đạo, BHL và những người yêu mến tôi”.

Đáp lại sự tin tưởng của V.Ninh Bình, Văn Quyến cho biết, nếu tiếp tục được tạo cơ hội, anh sẽ nỗ lực thi đấu các trận còn lại tại AFC Cup 2014 rồi sau đó mới chính thức chia tay sự nghiệp cầu thủ.

Văn Quyến hạnh phúc, lãnh đạo, BHL và các CĐV cũng chẳng hề kém vui, kết thúc trận đấu khoảng 30 phút, hàng trăm CĐV vẫn nán lại bên ngoài sân để chờ cả đội di chuyển ra xe ô tô. Những tiếng hò reo, hô vang V.Ninh Bình, Văn Quyến… không ngớt. Những cái ôm, kéo tay xin chữ ký và chụp hình lưu niệm đã khiến lực lượng an ninh phải rất vất vả mới đưa cả đội lên xe trở về đại bản doanh an toàn và nhanh chóng.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news