Tin mới

Kỹ sư xây dựng lập kỷ lục "Ai là triệu phú" nhờ không nghe lời vợ

Thứ bảy, 24/12/2016, 11:03 (GMT+7)

Trong tập mới phát sóng của chương trình "Ai là triệu phú", anh Nguyễn Lê Anh đã trả lời chính xác 14/15 câu hỏi của chương trình, trở thành người giữ kỷ lục cao nhất trong suốt 12 năm.

Trong tập mới phát sóng của chương trình "Ai Là Triệu Phú", anh Nguyễn Lê Anh đã trả lời chính xác 14/15 câu hỏi của chương trình, trở thành người giữ kỷ lục cao nhất trong suốt 12 năm.

[mecloud]VqyV6nfjBR[/mecloud]

Nhờ duy trì sự tỉnh táo và vận dụng chiến thuật loại trừ, người chơi Nguyễn Lê Anh – kỹ sư xây dựng đã trả lời đúng 14/15 câu hỏi, và trở thành người giữ kỷ lục cao nhất trong chương trình, tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, kỷ lục này suýt bị vợ anh làm hỏng, khi người chơi Lê Anh tỏ ra băn khoăn trước câu hỏi thứ 14, vợ của anh ủng hộ chồng dừng cuộc chơi. Lúc này, anh khiến khán giả trong trường quay bất ngờ khi tiếp tục chơi và đưa ra câu trả lời chính xác.

Anh quả quyết: “Dù hỏi ý kiến nhiều người nhưng tôi mới chính là người chịu trách nhiệm cho các quyết định của mình. C là đáp án cuối cùng của tôi”.

Đáng tiếc là người chơi Lê Anh đã không dám mạo hiểm ở câu hỏi thứ 15, mặc dù những phân tích và đáp án giả định của anh là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, trong thời điểm đó, có lẽ đó là sự lựa chọn an toàn nhất để bảo toàn số tiền thưởng lên tới 80 triệu. 

Kỷ lục cũ của chương trình được thiết lập vào năm 2005, khi anh Phạm Văn Hoan, trả lời 13/15 câu hỏi, và ra về với 40 triệu đồng. Năm 2007, "Ai là triệu phú" nâng mức thưởng lên 120 triệu, thay vì mức 100 triệu như trước đó. Năm 2008, chương trình bổ sung sự trợ giúp hỏi khán giả tại trường quay.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ai là triệu phú