Tin mới

Lật sà lan trên sông Vàm Cỏ Đông khiến 2 người chết và mất tích

Thứ năm, 16/05/2019, 14:15 (GMT+7)

Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận sự việc sà lan bị lật khiến 2 người chết và mất tích.

Tin tức trên VOVCông an TP.HCM cho hay, trưa 16/5, ông Hồ Trường Ca - Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận sự việc sà lan bị lật khiến 1 người tử vong và 1 người mất tích trên sông Vàm Cỏ Đông.

"Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm cứu nạn. Hiện thi thể nữ nạn nhân đã được được tìm thấy, một nam nạn nhân vẫn đang được tìm kiếm", ông Lê Thành Trung - Trưởng công an huyện Đức Hòa cho biết.

Ảnh minh họa

Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 15/5, chiếc sà lan mang số hiệu SG 6273 do ông Mai Văn Thành (sinh 1968, ngụ quận 8, TP.HCM) làm thuyền trưởng đang chở 2 cần cẩu nặng khoảng 60 tấn lưu thông trên sông Vàm Cỏ Đông theo hướng từ huyện Cần Giuộc về Đức Hòa.

Sau khi điều khiển sà lan vào một bãi khai thác cát ven bờ, ông Thành tiến hành đưa một chiếc cần cẩu lên bờ thì sà lan phía sau bất ngờ lật úp khiến 6 người rơi xuống sông, 4 người trên sà lan nhanh trí bơi vào bờ được.

Theo báo Thanh niên, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, lực lượng đã vớt được thi thể một phụ nữ, 1 người vẫn đang mất tích. Cả 2 nạn nhân đều chưa xác định được tên tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news