Tin mới

Lật xe khách đi Đà Lạt, hàng chục người hoảng loạn

Thứ năm, 16/08/2018, 14:52 (GMT+7)

Chiếc xe khách khi đang trên đường di chuyển từ TP HCM lên TP Đà Lạt thì bỗng xảy ra tai nạn, lật nhào khiến hàng chục hành khách bị một phen hoảng hốt.

Chiếc xe khách khi đang trên đường di chuyển từ TP HCM lên TP Đà Lạt thì bỗng xảy ra tai nạn, lật nhào khiến hàng chục hành khách bị một phen hoảng hốt. 

Thông tin trên báo Nông nghiệp Việt NamCông an nhân dân cho hay sáng ngày 16/8, xe khách mang BKS 51B-111.45 do tài xế Phạm Nguyên Hoàng Khánh (30 tuổi), ngụ quận Tân Phú (TP Hồ Chí Minh) điều khiển chạy tuyến TP Hồ Chí Minh- Đà Lạt đã lật nhào trên QL20, đoạn qua địa phận xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng).

Hiện trường nơi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh: Công an nhân dân

Vào thời điểm xe khách gặp nạn, trên xe có 31 người đang trên đường di chuyển từ TP HCM lên TP Đà Lạt. 

Vụ tai nạn khiến hành khách trên xe bị một phen hoảng loạn nhưng may mắn không có ai tử vong. 

Có hơn 10 hành khách bị thương nhẹ, riêng ông Nguyễn Quốc Chính (47 tuổi) ngụ tại TP Bảo Lộc bị chấn thương phần cứng đã được chuyển đến BV cấp cứu. 

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết xe khách đã chạy với tốc độ khá cao, khi gặp một cây xanh bị đổ ngã do ảnh hưởng của mưa bão, tài xế đã đánh lái khiến xe tải mất lái và lật nhào bên đường. 

Tại hiện trường vụ tai nạn, xe khách bị hư hỏng nặng, lan can bảo vệ đường đã bị gãy và hệ thống cáp viễn thông bị đứt. 

Ngay sau đó, lực lượng CSGT huyện Đạ Huaoi đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông,tiến hành công tác cứu hộ, điều tra và làm rõ vụ tai nạn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news