Tin mới

Lâu mới đăng ảnh, BTV Hoài Anh của Thời sự 19h khiến dân mạng xuýt xoa

Thứ sáu, 25/10/2019, 14:15 (GMT+7)

BTV Hoài Anh của Thời sự 19h nhận "cơn mưa lời khen" vì nhan sắc xinh đẹp khi chụp ảnh tại trời Tây.

Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ loạt ảnh chụp tại châu Âu trong một chuyến đi công tác. Nữ MC xinh đẹp của nhà đài khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh giữa tiết trời thu rực rỡ.

Trên sóng thì nghiêm túc như vậy nhưng ở ngoài đời, Hoài Anh lại có gu ăn mặc khá thời trang và trẻ trung. Cô không ngại diện những bộ đồ có màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, nữ BTV cũng thực hiện rất nhiều bộ ảnh thời trang khi thì là đồ công sở nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc thần thái bắt mắt không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp là bao.


Vẻ đẹp trẻ trung của BTV Hoài Anh. Ảnh internet

Hoài Anh là một trong những BTV giành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem truyền hình. Chất giọng Nam bộ trầm ngọt của cô đã để lại ấn tượng trong lòng nhiều người.

Từng làm việc cho Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, rồi sau đó là VTV9, đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news