Tin mới

Lâu mới lộ diện, ái nữ nhà Jennifer Phạm ngày càng xinh xắn, lớn phổng phao

Thứ năm, 09/04/2020, 14:18 (GMT+7)

Ái nữ nhà Jennifer Phạm sau một thời gian không xuất hiện nay khiến ai cũng bất ngờ vì lớn phổng phao.

Mới đây, hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm hào hứng khoe con gái đầu với chồng doanh nhân - bé Na nhảy theo vũ điệu rửa tay đang hot trên MXH. Bẵng đi một thời gian, con gái Jennifer Phạm đã khác hẳn, cao lớn phổng phao và ngày càng xinh xắn.

Con gái Jennifer Phạm nhảy theo vũ điệu rửa tay. Ảnh cắt từ clip

Bé Na là con gái đầu của Jennifer Phạm với chồng Đức Hải. Sau bé Na, Hoa hậu châu Á tại Mỹ sinh thêm hai người con, 1 trai, 1 gái cho chồng đại gia. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng vợ cũ Quang Dũng vẫn luôn xinh đẹp, sở hữu thân hình thon gọn đáng mơ ước.

Jennifer Phạm từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng, cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hạnh phúc viên mãn hơn khi Hoa hậu châu Á tại Mỹ sinh quý tử Bảo Nam. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống không còn tiếng nói chung, cặp đôi quyết định chia tay trong văn mình.

Dù chia tay Quang Dũng nhưng Jennifer Phạm vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Trong nhiều sự kiện, cả hai vẫn gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Đặc biêt, không riêng chân dài nóng bỏng này mà cả doanh nhân Đức Hải cũng thoải mái khi vợ gặp lại Quang Dũng. Hiện tại, Jennifer Phạm đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Đức Hải cùng 4 người con kháu khỉnh, đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news