Tin mới

Lấy trộm tiền của bạn mới quen để trả nợ cho chủ nhà trọ

Thứ bảy, 08/11/2014, 14:25 (GMT+7)

Không có tiền đóng trả cho chủ nhà trọ, Hiền làm liều lấy trộm tiền trong cốp xe của bạn mới quen.

Không có tiền đóng trả cho chủ nhà trọ, Hiền làm liều lấy trộm tiền trong cốp xe của bạn mới quen.

Hung thủ trộm tiền của bạn mới quen.

Cơ quan công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, cho biết, phía đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để sớm khởi tố đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Nghi can là Phan Thị Hiền (SN 1990) trú tại xóm 17, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Hiền thuê trọ tại xã Nghi Phú, TP Vinh để tìm việc làm, trong thời gian sinh sống tại đây, Hiền gặp và làm quen với chị Phạm Thị Huyền (SN 1993). Công việc chưa có, lại sắp đến ngày đóng tiền thuê phòng trọ nên Hiền rất lo lắng. Cộng với việc chủ nhà thúc giục nên Hiền tìm cách kiếm tiền. Ngày 2-11, Huyền và bạn là chị Nguyễn Thị Thiên rủ nhau đi chơi nhà bạn ở xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc. Biết được ý định này, Hiền xin Huyền được đi cùng.

Nghĩ là chị em thân thiết, chị Huyền đồng ý và rủ thêm một người bạn nữa cùng chở Hiền đi. Vào nhà người bạn chơi được 1 lúc, chị Huyền sực nhớ mình quên khóa xe ở ngoài nên nhờ Hiền ra lấy.

Hiền ra lấy khóa xe thì thấy trong túi áo khoác của chị Thiên có 860.000 đồng. Hiền lấy số tiền đó cho vào túi của mình, khi mở cốp xe máy thấy trong túi xách của chị Huyền có 1.980.000 đồng Hiền lấy nốt rồi vào nhà trả chìa khóa cho chủ xe rồi ra về.

Sau đó, chị Huyền về nhà mới tá hỏa khi biết tiền trong cốp xe của mình bị mất, nghi ngờ Hiền nên chị Huyền gọi Hiền ra nới chuyện và Hiền đã thừa nhận hành vi của mình. Ngày 3-11, chị Thiên và Huyền đưa Hiền đến cơ quan công an huyện để đầu thú.

Hiền cho biết, do sắp đến ngày đóng tiền thuê phòng trọ nên khi thấy chị Thiên và Huyền để tiền hớ hênh Hiền đã thực hiện hành vi trộm cắp. Được biết Hiền tốt nghiệp cấp 3 xong thì ở nhà nghỉ và xin đi làm công nhân may tại khu công nghiệp trên địa bàn. Sau đó một thời gian Hiền xin nghỉ rồi xuống thuê trọ tại xã Nghi Phú, TP Vinh để tìm công việc khác.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

 

Theo Trang Lê  (tổng hợp) / Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news