Tin mới

Lazada giảm giá đến 50\% nhân dịp ra mắt ứng dụng mới

Thứ năm, 08/10/2015, 09:09 (GMT+7)

Nhân dịp ra mắt Lazada App phiên bản mới, trang thương mại điện tử Lazada.vn triển khai chương trình giảm giá ưu đãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng Việt từ ngày 8 -11/10/2015.

Nhân dịp ra mắt Lazada App phiên bản mới, trang thương mại điện tử Lazada.vn triển khai chương trình giảm giá ưu đãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng Việt từ ngày 8 -11/10/2015.

Với trào lưu mua sắm trên ứng dụng điện thoại dần phổ biến như hiện nay, người tiêu dùng Việt luôn tìm kiếm một địa chỉ tin cậy nhằm cung cấp những trải nghiệm mua sắm hiệu quả ngay trên chiếc smartphone của mình. Hiểu được mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng, Lazada tiếp tục ra mắt phiên bản ứng dụng mới tích hợp nhiều cải tiến hấp dẫn có bổ sung kèm thẻ thương hiệu chọn lọc khi mua hàng, hứa hẹn mang đến cho người dùng thêm nhiều trải nghiệm mua sắm không thể bỏ lỡ. Trải nghiệm ngay Lazada App phiên bản mới tại đây.

Phiên bản mới của Lazada App mang đến người dùng trải nghiệm hoàn hảo hơn

Không chỉ sở hữu diện mạo mới, nay Lazada App còn tích hợp thêm nhiều tính năng cực hấp dẫn như:

Điều hướng mới: Khách hàng dễ dàng lướt qua trên 1 triệu sản phẩm trong danh mục và chọn lựa mặt hàng mong muốn với mức giá ưu đãi nhất ngay tại trang chủ ngành hàng.

Theo dõi chi tiết đơn hàng: Với bản cập nhật mới của Lazada App, người dùng thuận tiện theo dõi tình trang đơn hàng và thời gian giao nhận sản phẩm.

 Theo dõi chi tiết đơn hàng và thời gian giao nhận

Thêm nhiều ưu đãi mới: Ngoài những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, Lazada còn triển khai các ưu đãi đặc biệt khi mua sắm trên ứng dụng Lazada App bao gồm các siêu phẩm cực hot trên thị trường như Apple iPhone 6S, Lenovo A7000 Plus hay các sản phẩm cho gia đình như Tivi LED Samsung 32inch HD – Model UA32J4100AK (Đen) nay chỉ còn 5,499,000 đồng cùng hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn khác. 

 

Nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá cực tốt

 Nhân dịp ra mắt phiên bản mới của Lazada App, từ ngày 8 -11/10/2015, Lazada tiếp tục dành ưu đãi đặc biệt trong chương trình “Lễ hội mua sắm trong tầm tay” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác như đua tải App trúng iPad Air 2, “Giờ vàng giá sốc” giảm giá theo giờ và giao hàng miễn phí cho mọi đơn hàng trên toàn quốc. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để người dùng sở hữu các sản phẩm chất lượng và tiết kiệm cùng cơ hội trải nghiệm mua sắm tiện lợi trên Lazada App phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới.

Nhiều sản phẩm được ưu đãi giảm đến 50%

Bên cạnh đó, trong thời gian từ ngày 8 -11/10/2015, khách hàng còn có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn hoàn tiền 200.000 đồng vào tài khoản chủ thẻ ghi nợ quốc tế SeABank VisaMasterCard áp dụng cho mỗi hóa đơn mua hàng trên 1.000.000 đồng.

Thông tin chi tiết truy cập ngay tại đây.

 

Lazada.vn là chuyên trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thảnh thơi, tiện lợi cùng các sản phẩm chất lượng với giá thành trên cả tuyệt vời. Hợp tác cùng các tập đoàn lớn Lazada.vn từng bước nâng cao vị thế tiên phong, kịp thời mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng với giá cực tiết kiệm. Đặc biệt, vào ngày 12/10, Lazada mở bán Máy khoan, vặn vít GSR 1000 của thương hiệu Bosch với mức giá chỉ 1.200.000 đồng có kèm quà tặng hấp dẫn dành cho gia đình Việt. Truy cập Lazada.vn để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời ngay hôm nay.

   

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news