Tin mới

LĐBĐ châu Á bất ngờ để lộ danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam

Thứ năm, 02/01/2020, 15:24 (GMT+7)

Theo những đăng tải trên trang chủ, LĐBĐ châu Á vừa bất ngờ để lộ danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á.

Trước khi lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã gạch tên 3 cầu thủ để rút gọn danh sách U23 Việt Nam xuống còn 25 người. Dự kiến trước khi trận đấu với U23 UAE diễn ra, thầy Park sẽ công bố danh sách chính thức gồm 23 tuyên thủ tham dự giải đấu lần này. Danh sách cuối cùng được công bố vào ngày 9/1, tuy nhiên LĐBĐ châu Á lại bất ngờ để lộ bản danh sách chính thức.

Trên trang chủ, AFC đã liệt kê 23 cầu thủ của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á. Hai cái tên bị loại là Đình TrọngNhâm Mạnh Dũng.

Danh sách U23 Việt Nam được đăng tải trên trang chủ AFC. Ảnh chụp màn hình

Nếu danh sách này là sự thật thì Đình Trọng sẽ lại một lần nữa lỡ hẹn với một giải đấu lớn. U23 Việt Nam sẽ thiếu đi trung vệ hàng đầu và là nhân tố rất quan trọng. Trươc đó, Đình Trọng mất gần 1 năm hồi phục chấn thương dây chằng gặp phải và đang cho thấy quá trình hồi phục rất tốt.

Nếu Đình Trọng bị loại thì đây sẽ là sự thiếu vắng đáng tiếc với U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Cái tên còn lại là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đang khoác áo CLB Viettel. So với những cái tên còn lại trên hàng công, Nhâm Mạnh Dũng khó lòng cạnh tranh được với những Tiến Linh hay Hà Đức Chinh nên việc bị loại cũng là điều dễ hiểu.

Vào chiều ngày 2/1, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan. Sau đó vào ngày 3/1, thầy trò HLV sẽ đá giao hữu với U23 Bahrain.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news