Tin mới

LĐBĐ Thái Lan xác nhận tin đồn đội nhà sẽ giao hữu với Brazil

Thứ năm, 22/08/2019, 10:28 (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng xác nhận tin đồn về việc ĐTQG nước này có thể đá giao hữu với ĐT Brazil vào giữa tháng 10 tới.

Trong những ngày gần đây, các CĐV tại Đông Nam Á bỗng bất ngờ với tin đồn ĐT Thái Lan sẽ đá giao hữu với ĐT Brazil trong thời gian tới. Nguồn tin này xuất phát từ tờ The Straits Time của Singapore khi tiết lộ đôi bên đã có cuộc trao đổi để tiến hành một trận đấu giao hữu.

Tờ báo của Singapore tiết lộ về trận giao hữu giữa Thái Lan vs Brazil. Ảnh: Internet

Tờ báo của Singapore này tiết lộ 2 LĐBĐ đã ngồi lại với nhau và bàn thảo về thời gian diễn ra trận đấu. Bên cạnh đó, chủ tịch Somyot Poompunmuang của FAT đã lên tiếng xác nhận nhưng vẫn chưa chốt vì hai bên vẫn đang trong giai đoạn đàm phán.

Vấn đề lớn nhất mà LĐBĐ Thái Lan lo ngại là thể lực các cầu thủ. Vào ngày 15/10, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu với UAE trên sân nhà. Theo dự tính, trận đấu giao hữu giữa Thái Lan và ĐT Brazil.

“Các cầu thủ Thái Lan có thể kiệt sức vì họ sẽ phải đối đầu với UAE trên sân nhà ở vòng loại World Cup vào ngày 15 tháng 10. Nishino sẽ có quyết định cuối cùng về vấn đề này", chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan cho biết.

ĐT Thái Lan cần lưu ý đến thể lực của các cầu thủ nếu muốn đá giao hữu vào giữa tháng 10 tới. Ảnh: Zing

Tại King's Cup năm 2000, nước chủ nhà Thái Lan đã từng mời Brazil sang tham dự. Và tất nhiên với đẳng cấp của mình, Brazil đã đè bẹp đối phương với tỷ số 0-7. Gần 20 năm sau quay trở lại, đẳng cấp vẫn không hề thay đổi. Tuy nhiên nếu trận giao hữu này diễn ra thì nền bóng đá Thái Lan và cả Đông Nam Á nói chung sẽ tạo ra tiếng vang lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news