Tin mới

LĐBĐ Việt Nam chính thức giữ chân thành công HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 05/11/2019, 16:28 (GMT+7)

Theo lãnh đạo của VFF, LĐBĐ Việt Nam đã đạt được thỏa thuận với bản hợp đồng mới cùng HLV Park Hang Seo.

Tính đến thời điểm tháng 11, hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam chỉ còn 2 tháng nữa là đáo hạn. Theo luật, HLV người Hàn Quốc đã có thể tự do đàm phán với những bến đỗ mới. Suốt từ tháng 6 đến giờ, LĐBĐ Việt Nam đã rất nỗ lực trong việc đàm phán hợp đồng.Tuy nhiên phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo cho rằng chưa đến thời điểm thích hợp và "đóng băng" việc đàm phán.

HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau những trận đấu thành công tại vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 10 vừa qua, quá trình đàm phán hợp đồng đã được khởi động trở lại. Và theo thông tin mới nhất, LĐBĐ Việt Nam đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Theo VTC News, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết, VFF đàm phán gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo. Dự kiến lễ ký hợp đồng chính thức sẽ tổ chức vào ngày 7/11.

Chi tiết bản hợp đồng có thể sẽ chỉ được công bố vào ngày 7/11. Tuy nhiên, theo thông tin bên lề, HLV Park Hang Seo sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa, với đích ngắm là VCK Asian Cup 2021, HCV SEA Games 2021, AFF Cup 2020.

Mức lương của HLV người Hàn Quốc vẫn là một bí mật nhưng chắc chắn, nó sẽ cao hơn nhiều so với con số 20.000 USD hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news