Tin mới

LĐBĐ Việt Nam nói điều bất ngờ về dự định giảm lương HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 02/04/2020, 10:31 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam lại một lần nữa tái khẳng định quan điểm không giảm lương của HLV Park Hang Seo mà để chiến lược gia người Hàn Quốc tự nguyện.

Giảm lương đang là một trong những xu thế của bóng đá trên toàn thế giới giữa mùa dịch Covid-19. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các CLB trên thế giới không thể có được nguồn thu ổn định từ tiền bán vé và các hoạt động liên quan khác, dẫn đến tình cảnh khó khăn chung.

Nhằm giúp đỡ các đội bóng vượt qua khó khăn, hàng loạt ngôi sao trên thế giới đã chấp nhận cắt giảm. Ronaldo, Messi cùng các cầu thủ của Real, Tottenham... đều đã chấp nhận giảm lương. Chẳng nói đâu xa, tại Thái Lan, HLV Akira Nishino cũng chấp nhận cắt giảm 50% mức lương để hỗ trợ LĐBĐ nước này.

HLV Akira Nishino đã chấp nhận cắt giảm 50% tiền lương để giúp LĐBĐ Thái Lan. Ảnh: Internet

Dù vậy tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn chưa bị cắt giảm thu nhập. Chia sẻ với VnExpress, đại diện của VFF tái khẳng định lại điều này. "Hiện tại VFF chưa tính tới chuyện giảm lương của HLV Park Hang Seo", đại diện của VFF cho biết.

Tuy nhiên đại diện của LĐBĐ Việt Nam lại có hé lộ khá bất ngờ khi VFF không cắt giảm trong đợt này. Nếu như tình hình còn khó khăn, VFF mong chờ "sự tự nguyện từ thầy Park". Lãnh đạo này chia sẻ: "Nếu bóng đá tiếp tục đóng băng trong thời gian kéo dài, câu chuyện đó mới được bàn đến. Nếu giảm lương, chúng tôi mong chờ sự tự nguyện từ HLV Park, chứ VFF không muốn can thiệp hoặc bắt buộc".

Hồi tháng 11/2019, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tái ký hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ông nhận mức lương 50.000 USD/ tháng sau thuế trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Còn LĐBĐ Việt Nam không muốn giảm lương của thầy Park trong giai đoạn này. Ảnh: Zing

Trong thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh, HLV Park Hang Seo cũng không để mình rảnh rỗi. Ông đang chăm chỉ học tiếng Việt để có thể giao tiếp, truyền đạt tốt nhất đến các học trò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news