Tin mới

Lê Ân và giường 6 tỷ bị mỉa mai nhiều nhất giới đại gia

Thứ ba, 14/01/2014, 15:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin chiếc giường 6 tỉ không làm sang con\nngười đại gia Lê Ân lên bao nhiêu. Mà dường như đang khiến ông phải nhận… hiệu\nứng ngược.

(Tinmoi.vn) Thông tin chiếc giường 6 tỉ không làm sang con người đại gia Lê Ân lên bao nhiêu. Mà dường như đang khiến ông phải nhận… hiệu ứng ngược.

 

Trọc phú là những gì dư luận đang đặt ra để chỉ trích đại gia Lê Ân nhân vụ ông mua chiếc giường 6 tỉ. Một phần vì ông đã già, và một phần vì cái nhà đón siêu giường của ông … quá xấu.

dại gia Lê Ân,siêu giường,giường 6 tỉ

Chuyện lớn tuổi của ông và chiếc giường 6 tỷ cùng cô vợ quá trẻ, quả thực đã có đầy đủ yếu tố để dư luận có thể xây dựng lên nhiều ý tứ … mỉa mai, mà ông khó lòng tránh khỏi. Nhiều khi những người không có ý phê phán ông, nhìn những lời chỉ trích “bắn về” phía ông cũng không khỏi không … bật cười.

Thiên hạ cũng nói, số tiền đấy ông đi làm Từ thiện còn hơn, hoặc là mua một thứ gì đó khác, chứ đừng là … cái giường. Giường đó, ở tuổi vài chục tuổi, ông làm gì được với nó, và được bao lâu? Dư luận đều đồn thổi và bàn luận như thế bất cứ khi nào báo chí cập nhật về siêu giường của ông.

Điều đó, chắc hẳn ông cũng không thể trách dư luận được. Ông có tiền thì ông tiêu. Và dư luận thì họ có quyền … tự do ngôn luận của họ.

Lại bàn đến cái nhà. Nhà ông xây để đón giường. Nó quá xấu để đặt 1 chiếc giường có giá đến 6 tỷ đồng. Đó cũng là lý do ông bị chỉ trích là … trọc phú học làm sang.

Thiết kế căn nhà bị cho là không tương xứng với chiếc giường 6 tỷ của đại gia Lê Ân

Giường 6 tỷ người Anh làm thì đẹp rồi, sang trọng rồi. Nhưng cái nhà để giường, có dư luận cho rằng, ông đúng là làm “mang tiếng cho người làm giường”, vì đến cả giấy dán tường cũng bị lệch. Về mặt thẩm mỹ thì đúng là, chẳng còn gì để nói, nó không toát lên bất cứ một sự sang trọng, tinh tế nào hết. Và nhiều người “nhắn” ông là: “muốn sử dụng giường đẳng cấp, hãy học cách sống như một người đẳng cấp trước đã”.

Song có lẽ ông đã đến cái ngưỡng chẳng cần quan tâm đến dư luận. Bởi ông đã “lãnh đủ” bởi rất nhiều câu chuyện còn thị phi, oái oăm và ly kỳ hơn thế nhiều. Chỉ thấy ông vẫn rất vui vẻ, tự tin và hý hửng khoe giường đã về đến Việt Nam. Và hơn ai hết, ông luôn chứng tỏ với thiên hạ rằng, ông đang hạnh phúc mỹ mãn với vợ trẻ của ông.

Điều đặc biệt nữa, là giờ đây, trong số những người dù vô tình hay hữu ý theo dõi cái giường của ông, chắc hẳn có nhiều người đang tò mò muốn biết mặt mũi cái giường ấy trong ngôi nhà của ông sẽ được ông … trưng ra như thế nào.

Nam Nam

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news