Tin mới

Lê Anh tình cảm bên nữ MC xinh đẹp

Thứ ba, 19/09/2017, 11:00 (GMT+7)

Cùng dẫn đôi trong chương trình "Ơn nghĩa sinh thành", MC Lê Anh và Hải Anh thu hút sự chú đặc biệt của khán giả. 

Cùng dẫn đôi trong chương trình "Ơn nghĩa sinh thành", MC Lê Anh và Hải Anh thu hút sự chú đặc biệt của khán giả.

Mới đây, dẫn đôi trong chương trình “Ơn nghĩa sinh thành”, Lê Anh và nữ đồng nghiệp xinh đẹp- MC Hải Anh đã kịp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Dẫn cùng một MC đình đám với kinh nghiệm lâu năm, Hải Anh bộc bạch: “Được dẫn đôi cùng MC Lê Anh trong sự kiện lần này, có thể đối với những người khác là áp lực nhưng Hải Anh lại coi đó là sự may mắn”.

Hải Anh chia sẻ, bản thân vô cùng thích nghề dẫn chương trình. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự có động lực khi được MC Lê Anh truyền cảm hứng và dìu dắt. “Mình đã gặp được một người thầy lớn, và mang tới cho mình những bài học quý giá, đó là thầy Lê Anh”.

Hải Anh quan niệm, khi đã quyết tâm làm việc gì đó, cô thường tìm hiểu và có sự chuẩn bị rất kỹ, không để điều gì cản trở mình đi tới thành công.

Sau mỗi một lần cần micro đứng trên sân khấu, cô lại tự rút ra cho mình những kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân trong những lần dẫn sau này.

Ngoại hình thu hút, nụ cười rạng rỡ hay giọng nói truyền cảm..., với Hải Anh, để làm nghề MC như vậy là chưa đủ. Những yêu cầu khắt khe của MC Lê Anh trong quá trình làm việc chung không khiến cô thấy chùn bước, ngược lại, còn thổi thêm vào đó tình yêu với công việc này.

Cặp MC vô cùng ăn ý trên sân khấu.

Được biết, Hải Anh đang là CEO điều hành chuỗi công ty chuyên về chăm sóc da và thời trang tóc. Sau những bận rộn và áp lực của việc kinh doanh, Hải Anh nhận lời làm MC cho các chương trình như một cách để cân bằng cuộc sống.

Ngoài làm MC, kinh doanh, Hải Anh còn có niềm đam mê rất lớn với bộ môn Golf. Mong muốn ban đầu của Hải Anh chính là để rèn luyện sức khỏe cho bản thân với bộ môn thể thao đầy nam tính này.

Nhưng rồi Hải Anh dần nhận ra, không như những môn thể thao mang nặng tính đối kháng, golf là môn thể thao đặc biệt đó là chiến thắng chính bản thân mình.

Đối với mình, "C​​​​​​​​ú đánh quan trọng luôn là cú đánh tiếp theo". Khi làm MC cũng như lúc chơi Golf, Hải Anh tự nhủ phải luôn trau dồi để hoàn thiện, luôn tự tin để có những “cú đánh” chuẩn xác, ấn tượng nhất”.

  1. Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news