Tin mới

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ được "soái ca" tặng bó hoa hồng khổng lồ ở Hà Nội

Thứ tư, 13/02/2019, 20:20 (GMT+7)

Trước ngày valentine 1 ngày, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ được "soái ca" áo trắng tặng một bó hoa hồng khổng lồ trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Trước ngày Valentine 1 ngày, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ được "soái ca" áo trắng tặng một bó hoa hồng khổng lồ trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Sau khi bị tước vương miện của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và dính nghi vấn mua giải Á hậu Á hậu tại cuộc thi hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh lại gây chú ý khi tái xuất trong loạt ảnh và clip trên Facebook.

Trong đó, nam thanh niên bảnh trai bước xuống từ xế hộp màu trắng, vác bó hoa hồng khổng lồ trên vai đi bộ tới đài phun nước gần hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), quỳ xuống và tặng cho Lê Âu Ngân Anh khi cựu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đang ngồi sẵn ở đó.

Lê Âu Ngân Anh cười “không nhặt được mồm” khi liên tục lấy tay che miệng, biểu lộ cảm xúc hạnh phúc vì nhận được bó hoa hồng tiền triệu từ chàng trai mặc áo sơ mi giống của hãng Thom Browne. Sau đó, cô hôn lên má anh như lời cám ơn.

Lê Âu Ngân Anh cười nhưng liên tục che miệng khi được Nguyễn Anh Tú tặng bó hoa hồng khổng lồ 1 ngày trước Valentine.

Nhiều người đoán rằng đó là bạn trai bí mật của Lê Âu Ngân Anh vì trước giờ cô ít khi tiết lộ chuyện tình cảm cá nhân.

Thực ra, nam thanh niên kia không quá xa lạ vì từng khiến dân mạng sôi sục với clip tặng bố mẹ heo đất nửa tỉ trước Tết Kỷ Hợi. Đó là Nguyễn Anh Tú – Giám đốc trung tâm thẩm mỹ viện.

Lê Âu Ngân Anh hôn lên má anh để cám ơn.

Về hành động tặng bó hoa hồng khủng, Nguyễn Anh Tú chia sẻ đầy cảm xúc trên Facebook rằng: “Lần đầu tiên làm chuyện ấy, thật sự rất run.

Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta.

Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em.

Món quà Valentine đặc biệt dành tặng em”.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ phía quản lí truyền thông của Ngân Anh, cô gái trong đoạn clip được chàng trai Tú Anh tặng hoa không phải là Hoa hậu Đại dương 2017. Nàng hậu hoàn toàn không biết thông tin mình được tặng hoa lại trở thành đề tài hot trên mặt báo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news