Tin mới

Lê Âu Ngân Anh công khai tin nhắn ủng hộ 60 triệu đồng chống dịch Covid-19

Thứ bảy, 21/03/2020, 09:38 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh đã chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 khi công khai ủng hộ 60 triệu đồng.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã công khai tin nhắn ủng hộ 60 triệu đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19. Hành động của hoa hậu Đại dương nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô được công chúng biết đến lần đầu tiên qua cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Thời điểm đăng quang, Ngân Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều đặc biệt là về nhan sắc.

Khi đó, gương mặt của Lê Âu Ngân Anh sưng phù do nghi vấn dao kéo. Tuy nhiên, người đẹp lại phủ nhận và cho rằng mình bị dị ứng. Lời nói dối không thuyết phục của Ngân Anh khiến cô càng bị chỉ trích. Sau quá trình thẩm định, Cục Nghệ thuật Biểu diễu xử phạt ban tổ chức 6 triệu đồng và yêu cầu hủy bỏ kết quả đối với Lê Âu Ngân Anh.

Tiếp đó, Lê Âu Ngân Anh vẫn tự tin tham gia các hoạt động showbiz và tham gia dự thi tại Miss Intercontinental nhưng không được đánh giá cao.

Sau hàng loạt những ồn ào, Lê Âu Ngân Anh đã thay đổi và trưởng thành hơn. Cùng với đó, ở thời điểm hiện tại nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh đã ngày một lên hương với thân hình nóng bỏng và gương mặt đã thanh thoát hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news