Tin mới

Lê Âu Ngân Anh gây xôn xao với bộ đồ bơi hàng chục triệu

Thứ ba, 19/03/2019, 10:43 (GMT+7)

Không chỉ săn tìm những bộ quần áo, giày dép hàng hiệu mà Lê Âu Ngân Anh cũng chịu chi với bộ đồ bơi lên tới cả chục triệu.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh với thân hình nuột nà cùng vòng 3 hoàn hảo đến từng milimet. Điều đáng chú ý là người đẹp đã không ngại chi một số tiền lớn để có những bộ bikini hàng hiệu không đụng hàng để trở nên tự tin cũng như giúp hình ảnh của bản thân nổi bật khi khoe trọn vóc dáng của mình.

Bộ bikini cột dây 2 mảnh này đến từ thương hiệu Hermes trị giá gần 20 triệu đồng. Ảnh FBNV

Được biết, bộ bikini cột dây 2 mảnh này đến từ thương hiệu Hermes trị giá gần 20 triệu đồng được Ngân Anh mua diện khi du lịch tại Singapore.

Lê Âu Ngân Anh khoe thân hình nóng bỏng. Ảnh FBNV

Với màu sắc rực rỡ cùng màu với chiếc khăn turban ton-sur-ton khiến người đẹp thu hút mọi sự chú ý. Cô nàng luôn tự tin khoe trọn vóc dáng hoàn hảo với đường cong chuẩn chỉnh của mình.

Trước đó, một bộ bikini được Lê Âu Ngân Anh "tậu" đến từ thương hiệu Louis Vuitton này trị giá lên đến gần 20 triệu đồng.

Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ: “Tôi có một cái tính khó ưa là không thích mặc đồ giống ai hết nên ngay cả đồ tắm tôi cũng đi săn lùng trong những dịp đi nước ngoài. Tôi cũng có sở thích sưu tập đủ các nhãn hiệu chứ không quá cuồng một nhãn hiệu nào, có những thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng thấy hợp nhãn và hợp trend tôi vẫn tậu cho mình.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news