Tin mới

Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục NTBD vì không được cấp phép thi Miss Intercontinental 2018

Thứ sáu, 04/01/2019, 15:25 (GMT+7)

Bị từ chối cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh đã làm đơn khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn này.

Bị từ chối cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh đã làm đơn khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn này.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ngày 3/12, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental 2018).

Tuy nhiên Cục NTBD đã từ chối vì cho rằng người đẹp này đã vi phạm quy chế thi cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017. Trước đó Cục đã yêu cầu BTC hủy bỏ kết quả cuộc thi đối với Lê Âu Ngân Anh nhưng BTC không thực hiện. Chính vì vậy, Cục NTBD không có căn cứ chấp nhận hồ sơ cho Lê Âu Ngân Anh đi thi Miss Intercontinental 2018.

Bị Cục từ chối cấp phép, Lê Âu Ngân Anh khẳng định vẫn lên đường dự thi "Miss Intercontinental 2018". Ảnh internet

Trong khi đó, Lê Âu Ngân Anh cho rằng, cô hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ điều kiện đặt ra đối với người muốn tham gia Miss Intercontinental 2018, phía người đẹp đã  ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn ra Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội.

Bên cạnh đó, cô cũng xác nhận với PV Thanh Niên, cô vẫn sẽtham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 và ngày 8/1 Ngân Anh sẽ lên đường tham dự cuộc thi tại Philippines cùng 90 đối thủ khác.

Được biết, từ sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017, Lê Âu Ngân Anh liên tục nhận được nhiều lời chê bai về nhan sắc và bị phát hiện từng Phẫu thuật thẩm mỹ

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, cao 173cm, số đo ba vòng 87-57-97 và sinh tại Tiền Giang. Hiện cô đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế (International Events Management) và có thể giao tiếp thành thạo các ngôn ngữ Anh - Pháp - Trung. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news