Tin mới

Lê Âu Ngân Anh lộ ảnh xuất hiện nhiều vết lằn đáng sợ trên người gây xôn xao

Thứ tư, 23/01/2019, 10:33 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy trên cơ thể Lê Âu Ngân Anh xuất hiện những vết lằn đỏ đáng sợ trong buổi chụp ảnh bikini tại Miss Intercontinental 2018.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy trên cơ thể Lê Âu Ngân Anh xuất hiện những vết lằn đỏ đáng sợ trong buổi chụp ảnh bikini tại Miss Intercontinental 2018.

Thời gian qua, Lê Âu Ngân Anh là cái tên gây xôn xao dư luận khi bất chấp lệnh cấm vẫn tham gia Miss Intercontinental 2018 - hoa hậu xuyên lục địa 2018. Mới đây, sau khi hoàn thành phần phỏng vấn, Lê Âu Ngân Anh đã livestream chia sẻ với khán giả và bất ngờ bật mí 2 sự cố trong hành trình đi thi của mình.

Lê Âu Ngân Anh để lộ nhiều vết lằn đỏ trên người gây xôn xao. Ảnh internet

Trước tin đồn Lê Âu Ngân Anh đi hút mỡ dẫn đến xuất hiện những bết lằn đỏ trên cơ thể trong buổi chụp bikini, người đẹp giải thích,  vì bị sốt cao nên cô phát ban toàn thân, may mà không bị nổi các nốt đỏ trên mặt nên làn da mới không hoàn hảo như vậy. Trước khi cuộc thi chính thức diễn ra, khi mới training ở Philippines, Lê Âu Ngân Anh cũng từng bị nổi mẩn đỏ vì chênh lệch thời tiết quá rõ ràng giữa ngoài trời và trong phòng.

Về việc bị chê là trang điểmm quá đậm khiến gương mặt già chát cũng được người đẹp họ Lê phân trần rằng bản thân mình cũng hợp với các kiểu trang điểm nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vì các nét mặt của người châu Á không sắc sảo như các thí sinh Mỹ La tinh mà đây là cuộc thi quốc tế nên cần phải make up đậm.

Trước đó, tối 17/1 cuộc thi Hoa hậu xuyên lục địa - Miss Intercontinental 2018 đã diễn ra phần thi trang phục dạ hội. Lê Âu Ngân Anh đã chọn hai bộ trang phục mang hai phong cách khác nhau để dự thi. Phần catwalk của cô nàng cũng không được đánh giá cao vì liên tục loạng choạng, đi 2 hàng trong lúc trình diễn.

Trong phần thi trang phục thứ 2, vì diện váy hai dây trễ vai nên Lê Âu Ngân Anh đã gặp phải sự cố nhạy cảm. Vì chiếc váy quá ôm sát lại hở vai nên khi người đẹp đã vô tình để lộ vòng 1 khi đang biểu diễn.

Lê Âu Ngân Anh vướng không ít ồn ào liên quan đến việc xin giấy phép tham gia cuộc thi Hoa hậu xuyên lục địa. Đầu tháng 12/2018, cô gây bất ngờ khi chia sẻ việc xin giấy phép dự thi nhan sắc quốc tế.

Ngày 17/12, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn từ chối với lý do công ty tổ chức không hủy kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 của Ngân Anh dù trước đó đã được thông báo.

Bất chấp dư luận, chân dài gốc Tiền Giang vẫn quyết định lên đường sang Philippines dự thi, thậm chí là ủy quyền cho luật sư kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì cho rằng mình đáp ứng đủ các điều kiện đặt ra. Hành động của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news