Tin mới

Lê Bình 3 ngày liền nhịn ăn, bật khóc khi Đại Nghĩa, Trịnh Kim Chi đến thăm

Thứ tư, 17/04/2019, 20:29 (GMT+7)

"Bữa nay, anh Bình đòi ăn yến sào luôn. Hôm nay còn ăn được một chút vì cổ bớt đau, chứ ba hôm trước là không ăn được gì hết", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Những ngày qua, thông tin bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình chuyển nặng khiến không ít người lo lắng. Chiều 17/4, MC Đại Nghĩa và diễn viên Trịnh Kim Chi đã đến thăm nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện 175.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi cho biết nghệ sĩ Lê Bình mệt mỏi, yếu ớt, đau nhiều nhưng vẫn gắng gượng ăn được chút nước yến.

"Bữa nay, anh Bình đòi ăn yến sào luôn. Hôm nay còn ăn được một chút vì cổ bớt đau, chứ ba hôm trước là không ăn được gì hết", Trịnh Kim Chi cho biết.

Trịnh Kim Chi bón chút yến cho Lê Bình.

Một lúc sau khi Trịnh Kim Chi có mặt, MC Đại Nghĩa cũng tới, nam MC trao số tiền ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình có thêm chi phí điều trị bệnh.

"Chú à, bữa nay con vô thăm chú. Chú cố gắng nghỉ ngơi cho khỏe. Anh em đồng nghiệp, bạn bè, khán giả, mọi người vẫn luôn quan tâm tới chú. Chú cứ bình tĩnh, yên tâm chữa bệnh.

Khán giả, đồng nghiệp, ai cũng thương chú hết, nên người ta gửi gắm cho con chút kinh phí để con mang vào đưa cho chú, giúp chú chữa bệnh. Số tiền đợt này con quyên góp được là 171 triệu đồng, cùng 100 đô. Con để đây cho chú nhé!

Chú cứ yên tâm, mọi người vẫn yêu thương, quan tâm chú. Ngày nào cũng có chục người nhắn tin hỏi con xem chú Lê Bình sao rồi, chú đang ở đâu, có khỏe không.

Chú cứ giữ sức, nghỉ ngơi, đừng lo lắng quá nhiều. Con mong chú tỉnh táo trở lại công việc", Đại Nghĩa viết.

Đại Nghĩa có mặt tại bệnh viện trao số tiền ủng hộ đợt 2 cho nghệ sĩ Lê Bình.

Trước đó, Đại Nghĩa  công bố số tiền gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình trong đợt hai. Anh viết: "Sáng dậy sớm giải quyết một mớ công việc, rồi vào ngân hàng rút tiền mà mọi người gởi cho nghệ sĩ Lê Bình. Tổng số tiền mà Nghĩa nhận đợt 2 này là 170.935.970 VNĐ và 100 USD. Nghĩa rút tròn 171.000.000₫ luôn.

Giờ thì cho Nghĩa ăn sáng chút nhé, xong sẽ chạy vào viện với chú ngay. Các bạn thân mến, vậy Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình nhé. Qua 2 đợt thì tổng số tiền chúng ta góp được cho chú là 441.000.000 VNĐ + 200 USD + 50 EUR. Cám ơn các bạn nhiều lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bình đại nghĩa