Tin mới

Lê Bống hết diện áo Pikachu bó sát, lại lộ ảnh vòng 3 ‘căng tròn’ fake photoshop quá đà

Thứ sáu, 20/11/2020, 14:54 (GMT+7)

Chương trình "Nhanh như chớp" đã khiến khán giả phàn nàn về sự xuất hiện của đội chơi gồm 3 Tiktoker là Long Chun, Lê Bống và Trà Đặng vì cách ăn mặc và thái độ chơi gameshow.

Thời gian vừa qua, Lê Bống trở thành cái tên gây tranh cãi khi tham gia chương trình Nhanh như chớp do Trường GiangHari Won làm MC với bộ đồ Pikachu bó sát. Cô nàng tên thật Lê Xuân Anh, sinh năm 1995.

Ngoài đời, Lê Bống là một hot Tiktok theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, quyến rũ. Khi lên hình trong chương trình, do mặc chiếc áo bó sát khiến nhiều người cho rằng không phù hợp , phản cảm. Thêm vào đó, hành động “nhoi” của Lê Bống trong chương trình cũng bị chỉ trích.

Lê Bống diện trang phục pikachu trong chương trình Nhanh như chớp. Ảnh: internet

Thực tế, ngoài đời, thân hình của Lê Bống đã vô cùng chuẩn. Cô sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 1 đầy đặn. Trong các bức ảnh đăng lên mạng xã hội, Lê Bống không ngại khoe đường nét quyến rũ, khỏe khoắn của cơ thể. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã lục lại ảnh cũ của Lên Bống và phát hiện ra chi tiết photoshop quá đà.

Cụ thể, trong bức hình này, khi zoom lên, cư dân mạng đã nhận ra phần cánh tủ quần áo bị lệch đi chứ không thẳng, viền tường cũng bị biến dạng một chút. Dân tình nhanh chóng cho rằng Lê Bống đã dùng photoshop để chỉnh sửa “kéo” vòng 3 trở nên nảy nở hơn. Tuy nhiên, vì làm quá tay mà cô nàng dã để lộ chi tiết này.

Ảnh: internet

Hiện nay, việc chỉnh sửa ảnh trước khi đăng tải lên mạng xã hội đã không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những KOL, hot tik tok như Lê Bống. Trước đó, Cộng đồng mạng cũng từng soi được chi tiết khác lạ trong việc photoshop đôi chân thon dài trắng nõn của Lê Bống. Tuy nhiên, ảnh ngoài đời lại khiến dân tình có đôi phần thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news