Tin mới

Lễ cưới tập thể 100 cặp đôi trong lễ Quốc khánh ở TP.HCM

Thứ tư, 02/09/2015, 20:04 (GMT+7)

100 cặp đôi là những nam nữ thanh niên công nhân ở Tp.Hồ Chí Minh đã có một buổi lễ cưới tập thể đầy ý nghĩa trong dịp lễ Quốc khánh 2-9.

100 cặp đôi là những nam nữ thanh niên công nhân ở Tp.Hồ Chí Minh đã có một buổi lễ cưới tập thể đầy ý nghĩa trong dịp lễ Quốc khánh 2-9.

100 cặp đôi diễu hành trên đường phố Q.1, TP.HCM thu hút sự chú ý của người dân

Sáng 2-9, 100 cặp đôi công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Tp.HCM đã được Trung tân Hỗ trợ thanh niên Công nhân TP.HCM tổ chức đám cưới tập thể chỉ với 1.000.000 đồng/cặp. Lễ cưới của các cặp đôi được hỗ trợ bàn tiệc, nhẫn cưới, xe hoa, bánh cưới, chụp ảnh, quay phim, trang điểm, trang phục cưới, cặp gối, phiếu mua sắm siêu thị (500.000 đồng/phiếu)…

Cô dâu Trần Thị Hiền rạng ngời hạnh phúc bên chú rể Lê Minh Trí rất xúc động khi ngày trọng đại của mình hòa chung niêm vui cả cả dân tộc trong ngày lễ Quốc khánh (ảnh Vnexpress)

Sau khi diễu hành trên những chiếc xe đạp điện  trên các tuyến đường trung tâm quận 1. Bắt đầu từ Phạm Ngọc Thạch, đoàn xe hướng về đường Đồng Khởi dưới sự hộ tống của đoàn môtô. Đúng 7h sáng, 100 cặp đôi đã tề tựu về trước tượng đài Bác Hồ để dâng hoa. 

Ảnh Zing.vn

Sau khi làm lễ tại trung tâm quận 1, 100 cặp vợ chồng trẻ tiếp tục diễu hành trên những tuyến phố khác để di chuyển về nơi tổ chức lễ cưới tập thể ở quận Tân Phú và nhận giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

Các cặp đôi dâng hương tại tượng đài Hồ Chí Minh để dâng hoa (Ảnh Zing.vn)

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news