Tin mới

Đường tình duyên lận đận của Hoàng Thùy Linh

Thứ ba, 03/10/2017, 10:44 (GMT+7)

Không thể phủ nhận, scandal tình cảm đã khiến Hoàng Thùy Linh vướng phải một ‘vết nhơ’ khó bỏ trong cuộc đời.

Không thể phủ nhận, scandal tình cảm đã khiến Chuyen tinh duyen lan dan cua nhung hotgirl 'Nhat ky Vang Anh' - Anh 1

Hình ảnh hoàng Thùy Linh khi đóng phim Nhật Ký Vàng Anh

Tuy nhiên, không chỉ bởi những dấu ấn trong Nhật Ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh còn dính liền với một scandal khiến cô long đong, lận đận trong một thời gian dài.

Chuyen tinh duyen lan dan cua nhung hotgirl 'Nhat ky Vang Anh' - Anh 2

Hoàng Thùy Linh lúc mới bắt đầu đóng phim

Thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh đã bị lộ clip ‘nhạy cảm’ với bạn trai. scandal tình cảm với bạn trai của Hoàng Thùy Linh đã từng trở thành tâm điểm chú ý gây “náo loạn” Chuyen tinh duyen lan dan cua nhung hotgirl 'Nhat ky Vang Anh' - Anh 3

Cô xuất hiện với người đàn ông mói

Hoàng Thùy Linh sau đó dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Harry Lu khi cả hai đóng chung phim Thần tượng. Trong một bài phỏng vấn, Harry Lu bất ngờ chia sẻ, bố mẹ anh không thích Hoàng Thùy Linh. Sau đó, cặp đôi này cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau và hầu như không còn cơ hội làm việc nhau. Hoàng Thùy Linh cũng hạn chế nói về Harry Lu với giới truyền thông.

Chuyen tinh duyen lan dan cua nhung hotgirl 'Nhat ky Vang Anh' - Anh 4

Vượt qua scandal, Hoàng Thùy Linh quyết tâm theo đuổi con đường ca hát. Cô theo đuổi hình ảnh quyến rũ, sexy và mạnh mẽ trên sân khấu. Đến nay, Hoàng Thùy Linh đã thật sự trưởng thành, khẳng định được chỗ đứng nhất định của mình trong làm âm nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news