Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bị 'bóc phốt' từng ‘tán cả chị lẫn em’ nhà vợ, lí do tiết lộ gây 'hoang mang'

Thứ tư, 11/11/2020, 16:56 (GMT+7)

Vừa qua, bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh con gái thứ 2 cho nam diễn viên. Gia đình quyết định đặt tên bé là Bảo Ngọc. Cuộc sống vợ chồng của Lê Dương Bảo Lâm – Quỳnh Quỳnh càng thêm viên mãn.

Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu nổi tiếng khi trở thành Quán quân Cười xuyên Việt. Với sự hài hước của mình, anh được đánh giá sẽ trở thành Trấn ThànhTrường Giang trong tương lai. Bên cạnh nghiệp diễn viên, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ còn có “nghề tay trái” là livestream. Công việc này cũng đem đến cho gia đình anh khoản thu nhập đáng kể.

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm luôn khiến nhiều người ghen tị. Vợ đẹp, con ngoan, chồng mẫu mực, hài hước, Lê Dương Bảo Lâm luôn cố gắng giúp đỡ, san sẻ với Quỳnh Quỳnh. Hình ảnh của nam diễn viên luôn mẫu mực, anh chăm sóc vợ mang thai tận tình, chu đáo, thậm chí còn giúp vợ livestream sau khi đi diễn về.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng Lê Dương Bảo Lâm từng cua em vợ, do bị từ chối nên “chuyển hướng” sang cô chị. Cụ thể, trên một chương trình, Nhật Kim Anh đã “bóc phốt” Lê Dương Bảo Lâm từng không yêu được em nên mới tán cô chị Quỳnh Quỳnh, chính là vợ anh hiện nay.

Chị em Quỳnh Quỳnh

Nam diễn viên cũng không ngại phân trần: "Thực sự là ngày xưa Lâm cua bé út. Ngày xưa hai đứa bán bông ngoài công viên, bé út đẹp quá nên bán bông ngoài trước, còn Quỳnh hơi không đẹp bằng nên cắm bông ngoài sau. Lâm thấy bé út đẹp quá ghé vô cua, vừa lại cua là bồ bé út chạy tới".

Sau đó, anh “cua đại” vợ hiện tại thì bất ngờ “dính” lấy nhau đến tận bây giờ. Khán giả khi mới nghe câu chuyện tại chương trình đã bị bất ngờ, hoang mang. Nhưng sau tất cả, mọi người cho rằng đây là một sự may mắn của Lê Dương Bảo Lâm bởi Quỳnh Quỳnh thực sự là một người vợ tốt, hiền lành và vô cùng quan tâm đến chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news