Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bị đánh: Người phát cơm từ thiện trước viện tiết lộ bất ngờ

Thứ tư, 12/06/2019, 14:58 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh, người từng có 5 năm phát cơm từ thiện tại bệnh viên đã chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước sự việc diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi cùng vợ phát cơm Từ thiện trước cổng Bệnh viên Ung Bứu TP. HCM (phường 7, quận Bình Thạnh).
Nhiều ý kiến trái chiều trước sự việc, nhiều người cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm cố tình dàn dựng PR bản thân. Một số khác lại cho rằng, có thể là do mâu thuẫn lợi ích kinh doanh.

Liên quan đến sự việc, theo báo Người lao động, ông Nguyễn Thanh Cường (49 tuổi) đã từng 5 năm gắn bó và phát cơm từ thiện trước viện có chia sẻ một số thông tin. Theo ông Cường, cho hay rất nhiều người đến đây làm việc tốt. Tại đây, chỉ xảy ra tình trạng tham lam giành đồ ăn chứ chưa thấy xảy chuyện người phát cơm từ thiện bị đánh vì bị cho rằng "giành mối" với quán cơm.

Ông Cường cho rằng chưa từng xảy ra tình trạng đánh nhau vì "giành mối" với quán cơm. Ảnh NLĐ

Cũng theo ông Cường, những quán cơm xung quanh bệnh viện vào những ngày cuối tuần thường đóng cửa và vào ngày Mùng 1 cũng tham gia phát cơm từ thiện.

Về phía Lê Dương Bảo Lâm sau khi sự việc xảy ra, nam diễn viên đã lên tiếng. Lê Dương Bảo Lâm khẳng định sự việc anh bị đánh là có thật và không có gì là dàn cảnh ở đây:

"Khi tôi im lặng, 1 số nguời bảo tôi sợ, tôi dựng chuyện. Thậm chí họ vào thẳng Facebook nói tôi đủ điều. Cảm giác thực sự quá khủng khiếp. Xin gửi những bạn anti fan: Ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Lâm không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra, để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ. Còn khi các bạn cố tình đẩy mọi chuyện theo hướng mình nhằm hả hê, thì xin phép cho Lâm không bàn tới. Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip. Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con, mẹ của mình ở đó cả".


Trong diễn biến khác, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng cũng xác định 2 thanh niên này không phải chủ quán cơm gần đó, đồng thời "các quán cơm lân cận xác nhận không nhờ nhân viên ra làm khó dễ người phát cơm từ thiện". Phương tiện điều khiển của hai thanh niên đến tấn công diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đăng ký tại quận 6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news