Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bị fan Hari Won chỉ trích, Trường Giang lập tức bênh vực

Thứ hai, 23/11/2020, 09:07 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong thời gian gần đây nhờ sự hài hước, dí dỏm, hay trêu trọc bạn diễn, đồng đội của mình.

Những năm trở lại đây, Lê Dương Bảo Lâm trở thành cái tên hot trong các chương trình gameshow Việt. Anh nổi tiếng vì sự hài hước, khuôn mặt dễ nhớ cùng tài ăn nói hoạt ngôn của mình. Tuy nhiên, mới đây, trong chương trình Nhanh như chớp, Lê Dương Bảo Lâm đã bị fan của Hari Won chỉ trích vì chính sự vui vẻ, hài hước đó.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm trêu chọc khả năng nói tiếng Việt của Hari nên bị fan của cô nàng lên tiếng chỉ trích. Sau đó, anh đã lên tiếng nói xin lỗi công khai.  Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ không ngại đáp trả lời công kích của antifan.

Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: internet

Trước đó, vào ngày 22/11, Lê Dương Bảo Lâm đã phải lên tiếng đáp trả khi bị 1 netizen vào trang cá nhân để lại bình luận công kích rằng: "Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trên gameshow hoài, nhìn chán".

Anh từng thẳng thắn nói với antifan: "Công việc của em chị ơi. Em không lên gameshow thì chị nuôi em, vợ em, 2 đứa con em, cha mẹ ruột em, cha mẹ vợ em, trợ lý tài xế của em...À thằng em học Đại học nữa, chị nuôi luôn nha. Cho em địa chỉ mai tụi em dọn qua nhà chị ở luôn. Em còn nợ ngân hàng 7 tỷ trả dùm em luôn nha"

Ảnh: internet

Tuy nhiên, trước lời trêu trọc với Hari, Lê Dương Bảo Lâm không phản ứng ngược mà chủ động lên tiếng xin lỗi. Sau đó, anh đã được Trường Giang lên tiếng bênh vực: "Đừng ngại, 1, 2 người chửi, còn cả ngàn người yêu mình thì sao, đừng buồn. Thưa quý vị, tụi em làm chương trình cũng mong muốn đem lại niềm vui cho quý vị. Nhưng trong niềm vui có những câu từ anh em nói hiểu, khán giả lại nói sao kì vậy, mình giỡn mà. 2 người chửi sao bằng 2 ngàn người đang xem".

Trong chương trình này, Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc trả lời liên tiếp được 10 câu hỏi và dành được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news