Tin mới

Lê Giang bất ngờ tiết lộ chuyện bị Duy Phương bạo hành, ném từ cầu thang xuống

Thứ bảy, 02/12/2017, 09:05 (GMT+7)

Lê Giang lần đầu tiên kể chuyện về cuộc đời đầy sóng gió đằng sau những khuôn mặt vui nhộn, hóm hỉnh trên truyền hình khiến nhiều người xúc động.

Lê Giang lần đầu tiên kể chuyện về cuộc đời đầy sóng gió đằng sau những khuôn mặt vui nhộn, hóm hỉnh trên truyền hình khiến nhiều người xúc động.

Nghệ sĩ Lê Giang luôn được biết đến là người vui nhộn, hóm hỉnh trên sân khấu và cũng là một "nữ hoàng dao kéo" với hàng chục lần Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô sợ xấu, sợ già nua và luôn mài sức, chạy ngược thời gian bằng những cuộc phẫu thuật triền miên.Thế nhưng, sẽ chẳng ai dại dột nghiện hàng trăm nhát dao, mũi kim giằng xé cơ thể nếu chẳng có những lẩn khuất phía sau. Trong tập 10 chương trinh "Sau ánh hào quang", khán giả vô cùng xúc động câu chuyện đầy sóng gió trong cuộc đời chị.

Trong chương trình, Lê Giang kể từ nhỏ chị đã sớm lao vào đời bươn chải từ năm 11 tuổi. Cùng cậu ruột - nghệ sĩ Thành Phú, Lê Giang được học hát và đảm nhận toàn vai đào chánh của đoàn Thanh Nga. Ngặt nỗi, mỗi lần Lê Giang bước ra sân khấu thì khán giả lại phì cười. Cô bé 11 tuổi từng vừa hát Kiều Nguyệt Nga vừa nhảy disco. Thậm chí, nữ nghệ sĩ trẻ chỉ cần đứng yên cũng khiến người ta cười nghiêng cười ngả. Bên cạnh vẻ tiếu lâm, Lê Giang thuở ấy còn mê hoặc khán giả bởi khả năng ca hơi dài như một tài năng thiên phú. Cứ thế, Lê Giang hằng ngày đến trường và chiều lại được xe lam chở đi hát đến khuya. 

Lê Giang đã khóc khi kể về cuộc đời của mình. Ảnh Tri thức trực tuyến

Năm 18 tuổi chị đã đến với diễn viên hài nổi tiếng Duy Phương. Hai người gặp nhau khi cùng diễn tấu hài ở nhiều tụ điểm rồi nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, lúc này Duy Phương lại đang có vợ.Khi Trấn Thành hỏi “Chị có thương anh ấy không?”, Lê Giang trầm ngâm: “Tôi cũng không biết nữa”.

Khi ấy, Lê Giang cho biết chỉ nghĩ đơn giản là nếu đến với người nổi tiếng thì cuộc sống của mình sẽ được đỡ đần. Dẫu biết người ấy đã có gia đình nhưng Lê Giang vẫn đồng ý vì: “Vợ người ta chấp nhận tôi”.

Do không thể mang thai, người vợ đầu chấp thuận sự có mặt của Lê Giang cùng lời khuyên của chồng: “Bà cứ để Giang nó ở trên lầu rồi nó đẻ cho vợ chồng mình”. Lê Giang gọi chồng và người vợ lớn là "chú" và "cô" vì không quen miệng gọi là "anh", "chị". 

Gia đình tan nát, Lê Giang nhường quyền nuôi con lại cho chồng cũ vì không đủ khả năng lo cho con. Ảnh Trí thức trẻ

Do không thể mang thai, người vợ đầu chấp thuận sự có mặt của Lê Giang cùng lời khuyên của chồng: “Bà cứ để Giang nó ở trên lầu đi rồi nó đẻ cho vợ chồng mình”.Trong một cuộc hôn nhân không được thừa nhận, Lê Giang cho biết chị vẫn an lòng vì “có chỗ ở là vui rồi”. Hàng ngày, chị ở nhà chồng buổi sáng và đến tối thì về lại với mẹ trong căn phòng nhỏ của đoàn hát Thanh Nga.

Có một lần, trên đường về, nữ nghệ sĩ liên tục bị một người kè phía sau đạp vào bụng cho hư thai. Nhiều lần Lê Giang định trốn thoát khỏi cảnh chồng chung nhưng rồi nữ diễn viên hài lại xiêu lòng khi thấy người chồng ấy đứng dưới góc đường chờ mình.

Người đàn ông ấy nói: “Nếu không quay lại thì tui sẽ tự tử”. Sau đó, Duy Phước và Lê Lộc ra đời với tờ hôn thú đã được ký giữa Duy Phương và Lê Giang. Nhưng khi hai con còn nhỏ thì cuộc hôn nhân của họ lại nằm bên rìa vực sâu thẳm với những lục đục, tai tiếng của người chồng.

Lê Giang kể khi sa cơ lỡ vận, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống chị những trận đòn roi đau đớn. Nữ diễn viên kể: “Ổng đánh tôi liên tục, đau đớn, từng liệng tôi từ cầu thang xuống đất”.

Mâu thuẫn quá nhiều khiến cô phải hẹn chồng ra để nói chuyện rõ ràng.Trên đường đi, Duy Phương đã bị giang hồ chặn đánh bằng đá và cô bị người đời gán tội “đánh chồng” bởi nam nghệ sĩ nói với cô ở bệnh viện rằng: “Cô mướn giang hồ đánh tôi”.

Cuộc đời chằng chịt sẹo “đời” nên cô tin rằng ngoại hình đẹp của mình nếu đẹp hơn thì màu chàm của cuộc đời sẽ được tẩy rửa. Nhưng hệ lụy của nó khiến cô lo lắng, trong đó việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khiến trí nhớ và sức khỏe bị giảm sút.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news