Tin mới

Lê Giang bị tố là người thứ 3, lao vào đánh vợ đầu Duy Phương

Thứ sáu, 08/12/2017, 10:17 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hải Lý - vợ đầu của Duy Phương cho hay, Lê Giang chính là người xen vào hạnh phúc của cô và Duy Phương, khiến hôn nhân tan vỡ.

Nghệ sĩ Hải Lý - vợ đầu của Duy Phương cho hay, Lê Giang chính là người xen vào hạnh phúc của cô và Duy Phương, khiến hôn nhân tan vỡ.

Sau lùm xùm Lê Giang tố chồng vũ phu, lần đầu tiên nghệ sĩ Hải Lý (vợ đầu Duy Phương) lên tiếng về cuộc hôn nhân ồn ào này. Ít ai biết, trước Lê Giang, Duy Phương từng kết hôn lần đầu với nữ nghệ sĩ Hải Lý. Tuy nhiên, vợ cả không thể mang thai và sinh con nên buộc phải xót xa chấp nhận cảnh "chồng chung" và tất cả đều sống dưới 1 mái nhà. Năm đó Lê Giang chưa đầy 20 tuổi, hai vợ chồng có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 1999, Lê Giang và Duy Phương chia tay, cô nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Diễn viên Hải Lý. Ảnh internet

Chia sẻ trên Dân việt, Hải Lý cho biết, việc không sinh được con chỉ là một phần khiến hôn nhân giữa chị và Duy Phương sụp đổ. Nguyên nhân chính là do sự xuất hiện của người thứ 3 - Lê Giang. Vì sự xuất hiện của Lê Giang mà Duy Phương chia tay Hải Lý.

Đồng thời, Hải Lý tiết lộ, cô từng bị Lê Giang xông vào đánh ngay tại nhà mẹ Duy Phương. "Khi tôi vừa đến nhà mẹ Duy Phương và hỏi chuyện thì Lê Giang nhào vào đánh tôi. Lúc này mẹ chồng la to "mày làm gì vậy, sao dám đánh nó, dù gì nó cũng là vợ lớn". Sau đó, công an phương xuống giải quyết và mời mọi người lên trụ sở lập biên bản" - Hải Lý chia sẻ trên Dân Việt.

Lê Giang, Hải Lý, Duy Phương. Ảnh internet

Hải Lý từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình, từng tham gia diễn xuất trong các phim: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạ tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ,... 

Câu chuyện bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang ở chương trình truyền hình "Sau ánh hào quang" của Lê Giang cho đến nay vẫn đang gây xôn xao làng giải trí dù clip đã bị gỡ bỏ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news