Tin mới

Lê Giang không có show diễn, phải chuyển nghề sau khi làm ‘vợ’ Trấn Thành

Thứ sáu, 14/02/2020, 17:56 (GMT+7)

Sau khi phải hủy show vì dịch virus corona, Lê Giang tiết lộ mình chuyển sang nghề mới khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang Youtube cá nhân, danh hài Lê Giang chia sẻ về công việc mới khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, trong đoạn clip này, nữ danh hài chia sẻ do dịch virus corona nên cô rất rảnh rỗi mà muốn có thêm nghề tay trái, đó chính là trông giữ trẻ.

Lê Giang ăn mặc khá giản dị và xuất hiện bên cạnh một đứa bé xinh xắn trong chiếc xe nôi. Được biết, nữ danh hài sang tận quận 2 để giúp người thân chăm nuôi cháu bé.

Lê Giang chuyển nghề sang làm bảo mẫu khi bị hủy nhiều show do dịch bệnh

Cũng trong đoạn clip này, Lê Giang cho biết dù công việc có phần hơi mệt và nhàm chán nhưng cô luôn cảm thấy vui vẻ và đặc biệt yêu quý trẻ em. Ngay lập tức đoạn video này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong đó, một số khán giả dành lời khen ngợi về nhan sắc của Lê Giang. Dù đã U40 nhưng nữ danh hài vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Lê Giang gây tiếng vang với diễn xuất trong web drama “Bố già” của Trấn Thành. Trong phim, nữ danh hài đóng vai vợ của Trấn Thành và để lại nhiều ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, chân thực.

Lê Giang được biết đến là nữ danh hài nghiện ‘dao kéo’. Cô tiết lộ đã tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ toàn cơ thể trừ mắt, môi và kéo dài chân. Nhờ chăm chỉ ‘dao kéo’ mà Lê Giang vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Trấn Thành