Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo hạnh phúc đón tin vui lớn từ 'con cưng' King Coffee

Thứ bảy, 18/04/2020, 19:52 (GMT+7)

Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã chia sẻ niềm vui khi xác nhận 'đứa con tinh thần của mình' đã góp mặt trên chuỗi siêu thị lớn nhất tại Mỹ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lê Hoàng Diệp Thảo đã có động thái mới khi chia sẻ 'con cưng' King Coffee của mình đã góp mặt trên Walmart.com- một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất tại Mỹ.

Đây được xem là niềm vui lớn của bà Thảo giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng không nhỏ đến toàn cầu cũng như nền kinh tế thế giới đang lao đao trước tác động của đại dịch.

Dòng trạng thái mới đây của bà Thảo cho biết 'con cưng' của mình đã có mặt trong chuỗi siêu thị lớn nhất tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Ngay khi bà Thảo chia sẻ niềm vui này đã nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng cùng sự ngưỡng mộ đến 'người đàn bà thép'.

Trước đó, vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ đã đích thân tự mình hiến máu và kêu gọi các đồng nghiệp cùng tham gia giữa bối cảnh dịch Covid-19 đang khá phức tạp.

Tuy nhiên, vì lượng máu tại các bệnh viện đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt nên bà Thảo đã quyết định làm điều này.

Trong suốt 5 năm qua, vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn không ít giấy mực của báo giới.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ Trung Nguyên tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Sau thời gian kiên trì theo đuổi vụ kiện, vừa qua, VKSND Tối cao đã quyết định kháng nghị bản án sơ thẩm và phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vì 'có nhiều sai phạm'.

Người đàn bà từng một thời đứng sau Trung Nguyên cho biết sẽ sớm quay lại để vực dậy 'đứa con tinh thần của mình'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news