Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo lại lên tiếng nói triết lý giữa tâm bão muốn quay lại với chồng

Thứ hai, 15/04/2019, 10:06 (GMT+7)

Sau khi thể hiện mong muốn quay lại đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại bày tỏ quan điểm riêng đầy tâm trạng trên Facebook cá nhân.

Vào chiều 10/4 vừa qua, TAND TPHCM xác nhận với báo chí về việc nhận được đơn kháng cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) về bản án ly hôn được tuyên hôm 27/3.

Theo đó, bà Thảo nộp đơn vào ngày 5/4, kháng cáo lại toàn bộ bản án trước đó và xin được đoàn tụ với ông Vũ. Về phần ông Vũ, ông kháng cáo yêu cầu chia lại tài sản theo tỷ lệ 7/3.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn đoàn tụ với ông Vũ - Ảnh: Internet

Thông tin cả bà Thảo và ông Vũ nộp đơn kháng cáo đã thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận. Dù vậy, trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không hề nhắc đến việc ly hôn mà liên tục chia sẻ về những triết lý sống và thành quả mà bà đạt được trong kinh doanh.

Mới đây trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chia sẻ một triết lý về lợi ích của đức tính khiêm nhường, chịu đựng thu hút sự chú ý của nhiều người: "Khiêm nhường cũng là cách giúp bản thân thoát khỏi danh lợi và thị phi. Học cách chịu thiệt, chịu lùi lại, chịu lặng im khi bị tấn công là cách giúp tôi hiểu hơn về cuộc sống và về chính mình. Đi càng xa, hành trang càng phải nhẹ. Mỗi ngày qua đi, tôi vẫn tiếp tục học hỏi thêm và biết ơn thêm cuộc sống này!".

Lời tâm sự của bà Lê Hoàng Diệp Thảo thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh chụp màn hình Facebook.

Ngay sau lời tâm sự, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước quan điểm của bà Diệp Thảo.

Facebook Nhung Phạm bình luận: "Tôi ái mộ sự mạnh mẽ của cô, rất ủng hộ giá trị gia đình mà cô đặt nó trọng tâm của cuộc sống, cô phải yêu nhiều lắm nên mới cố gắng giữ cha của các con mình. Thú thật với cô nếu tôi là cô tôi không đủ bản lĩnh để có King coffee vươn ra thế giới . Cô đúng là người phụ nữ hiện đại"!

“Một lời khuyên ý nghĩa, hy vọng chị sẽ luôn hạnh phúc và có thể trở về bên anh Vũ, cùng xây dựng Trung Nguyên ngày càng bền vững hơn”, bình luận của một cư dân mạng.

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news