Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui từ 'con cưng' King Coffee hậu ồn ào ly hôn

Thứ tư, 23/09/2020, 08:52 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục chia sẻ những động thái tích cực khi 'con cưng' của bà tham gia vào dự án cộng đồng có mức độ lan tỏa rộng rãi.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã hào hứng chia sẻ niềm vui lớn từ con cưng của mình khi tham gia vào dự án “Women can do” trên diện rộng.

Những động thái tích cực của bà Thảo  cùng 'con cưng' của mình chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

 

Bà Thảo chia sẻ mong muốn góp phần nâng cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người phụ nữ. Ảnh: Facebook

Theo đó, 'con cưng' King Coffee của bà Thảo đã phối hợp cùng với Trung Ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam khởi động dự án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người phụ nữ tại Việt Nam.

Hoạt động của Lê Hoàng Diệp Thảo cùng 'con cưng' nhận được nhiều sự ủng hộ của dân tình. Ảnh: Facebook

>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận tin vui tới tấp từ 'con cưng', vượt mặt nhiều đối thủ 'đáng gờm'

Trước đó một ngày, bà Thảo cũng đã tham gia vào dự án thiện nguyện ủng hộ những trẻ em nghèo.

Trước đó bà Thảo có tham gia vào chương trình hỗ trợ cho trẻ em nghèo vượt khó dưới danh nghĩa của King Coffee. Ảnh: Facebook

Đây được xem là chuỗi hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng được bà Thảo hết sức tâm huyết. 
Một loạt những hoạt động mới đây đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của King Coffee cũng như bản lĩnh của người đàn bà thép sau ồn ào ly hôn.

>>>Có thể bạn quan tâm: Đặng Lê Nguyên Vũ táo bạo phá bỏ định kiến, từng định mời Ngọc Trinh đi quảng bá cho 'con cưng'

Ra mắt từ tháng 10/2016 tại Hoa Kỳ, King Coffee được xem là 'con cưng' của vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ khi ngày càng lớn mạnh và phát triển trên hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Vũ và bà Thảo từng khiến báo chí xôn xao. Ảnh: Internet

Sau ồn ào ly hôn với ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo loay hoay đòi quyền lợi của mình cũng đồng thời dồn tâm sức để tìm ra hướng đi mới cho King Coffee với nhiều dự án lớn nhỏ.

Về phía chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ, thời gian gần đây ông Vũ liên tiếp nhận về những thương vụ 'hời' khi mô hình chuyển nhượng được nhân rộng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bà Thảo đang ngày càng chứng minh trí tuệ, bản lĩnh và tầm vóc của 'nữ tướng' hậu ly hôn. Ảnh: Internet

'Vua cafe Việt' từng trải lòng trước truyền thông rằng 'đứa con tinh thần của ông' sẽ cần từ 2-3 năm để có thể vực dậy sau ồn ào ly hôn. Dù vậy, mới chỉ chưa đầy 1 năm, tập đoàn Trung Nguyên đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi nhân rộng mô hình ngày càng lớn mạnh và chưa một đối thủ nào dám vượt mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news