Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo nhận tin vui hậu ly hôn Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 04/04/2019, 11:04 (GMT+7)

Hậu ly hôn Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận tin vui khi mở thành công chuỗi cửa hàng của mình.

Vụ ly hôn của Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Vụ ly hôn kéo dài hơn 3 năm chính thức khép lại vào phiên tòa ngày 27/3 vừa qua.

Sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp bất ngờ cho mở chuỗi cửa hàng cà phê phong cách Premium. Theo đó, ngày 31/3 vừa qua, King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo Khai trương ba cửa hàng tại TP HCM, Vũng Tàu, Hà Nội.

Được biết, King Coffee ra mắt vào tháng 10/2016 tại Mỹ, sau đó chinh phục hơn 60 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn và khó tính như Trung Quốc, Nga, Singapore, Hàn Quốc... Thương hiệu về Việt Nam vào tháng 8/2017.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh internet

Động thái này cho thấy bà Thảo đã lấy lại tinh thần và bắt tay vào công việc sau thời gian ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiều ngày 27/3, TAND TP. HCM đã tuyên án vụ ly hôn nghìn tỉ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo quyết định của tòa án, ông Vũ vẫn là người điều hành tập đoàn Trung Nguyên với tỉ lệ 60/40, số cổ phần còn lại ở Trung Nguyên của bà Thảo được chuyển đổi thành tiên.

Về tranh chấp tài sản, tòa xác định, tổng cộng ông Vũ bà Thảo sở hữu cổ phần trị giá hơn 5.700 tỷ đồng trong các công ty. Căn cứ vào công sức của ông Vũ trong việc thành lập hoạt động, điều hành của Trung Nguyên... HĐXX cho rằng: "Cần thiết giao cho ông Vũ quyền điều hành Trung Nguyên. Có như vậy mới đảm bảo quyền lợi của đương sự".

Bà Thảo sở hữu số tiền bà đang quản lý là hơn 1.700 tỷ, ông Vũ được sở hữu cổ phần tại công ty trị giá hơn 5.600 tỷ. Tổng cộng tài sản chung vợ chồng trừ bất động sản là hơn 7.000 tỷ. Nếu chia ông Vũ 60% tài sản thì sẽ tương đương 4.000 tỷ, bà Thảo 40% tương đương hơn 3.000 tỷ. Khối tài sản bà Thảo đang được sở hữu là hơn 3.600 tỷ, ông Vũ hơn 4.800 tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news