Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ từng gay gắt với bà Thảo khi nói về điều này

Thứ bảy, 04/05/2019, 09:55 (GMT+7)

Trong phiên tòa ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng không kiêng nể khi tố bà Thảo không tròn trách nhiệm người mẹ.

Vụ ly hôn nghìn tỷ ồn ào của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn là đề tài nóng với báo giới.

Dù từng cùng nhau vượt qua bao gian khó để xây dựng một Trung Nguyên vững mạnh, từng đầu ấp tay gối và có với nhau 4 mặt con nhưng khi ra tòa ông Vũ, bà Thảo đã liên tục "bóc mẽ" nhau.

Tại một phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tố bà Thảo làm mẹ không tròn trách nhiệm khi nuôi con 3 năm không lên một cân nào. Trước lời tố cáo của chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản pháo gay gắt:

"Việc đó là không hề có, khi con bé nghe tin đó thì nó cũng rất là buồn. Vì đôi khi anh Vũ cũng không nhớ là nó bao nhiêu tuổi, đang học trường nào nữa, về phần bé thì nó vẫn lớn và đang trưởng thành rất là tốt".

Mặc dù tranh cãi nảy lửa trên toà, nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ cũng thừa nhận, chuyện yêu và lấy bà Thảo, với ông không bao giờ hối hận.

Được biết, 4 người con chung của ông Vũ bà Thảo được đặt tên gắn với thương hiệu cà phê Trung Nguyên (Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên).

Đến nay, vụ ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo vẫn chưa đi đến kết thúc được cả hai đồng lòng. Tại phiên tòa hồi cuối tháng 3, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ sự bất mãn khi tòa quyết định trao quyền quản lý Trung Nguyên cho ông Vũ. Bên cạnh đó, ông Vũ sẽ chu cấp 10 tỷ/năm cho 4 người con.

Tháng 4 vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kiện đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau khi thụ lý, TAND TPHCM đã ra quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời dựa trên yêu cầu của phía nguyên đơn và các chứng cứ liên quan.

Sau đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có đơn khiếu nại yêu cầu tòa án hủy bỏ quyết định này với lý do quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời của TAND TPHCM trái với các quy định tại Điều 13, Điều 7 Luật doanh nghiệp. Sau khi xem xét đơn khiếu nại của ông Vũ, Chánh án TAND TPHCM  cho rằng không cần thiết phải áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời  trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news