Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo rút hết tâm can nói về gia đình để níu giữ ông Vũ

Thứ sáu, 19/04/2019, 13:55 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã rất nhiều lần nhắc tới gia đình và Đặng Lê Nguyên Vũ trong hành trình ly hôn.

Vụ án ly hôn nghìn tỷ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngày càng trở nên rắc rối khi bà Thảo tiếp tục gửi đơn kiện.

Trong hành trình ly hôn đầy nước mắt, bà Thảo không ít lần muốn níu kéo cuộc hôn nhân với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Nhiều lần bà Lê Hoàng Diệp Thảo rơi nước mắt nói về các con, về gia đình và về ông Vũ để bảo vệ gia đình: "Không ai mong muốn có những biến cố về gia đình cả"; "Khoảng thời gian qua là những thử thách quá lớn đối với tôi và gia đình"; "Tôi mong mỏi cứu chữa cho anh, các con tôi cần có lại người cha như ngày xưa"; "Vợ chồng thì phải có niềm tin vào nhau"; "Anh Vũ muốn mọi chuyện trở về như cũ, tôi sẵn sàng"; "Tôi đã dành cả thanh xuân lo cho gia đình của anh 20 năm qua"...

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh internet

Có thể thấy, bà Thảo luôn nỗ lực níu kéo hạnh phúc với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, khi bà Thảo muốn rút đơn ly hôn thì ông Vũ lại không đồng ý.

Trong một diễn biến khác, trong đơn kháng cáo ngày 5/4, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố tòa án cưỡng ép ly hôn không cho đoàn tụ cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trong phiên tòa sơ thẩm hồi tháng 2, bà Thảo đã quyết định rút đơn ly hôn nhưng tòa vẫn không cho đình chỉ vụ án. Bà Thảo viết trong đơn kháng cáo: "Thế nhưng, tòa sơ thẩm bất chấp pháp luật thực hiện thủ đoạn để cưỡng ép ly hôn, không cho gia đình tôi đoàn tụ”.

Trước đó, ngày 12/4, VKSND TP.HCM đã có kháng nghị đối với bản án ly hôn sơ thẩm giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bản kháng nghị phân tích nhiều điểm sai trong bản án sơ thẩm của TAND cùng cấp và đề nghị cấp phúc thẩm phải hủy án để xét xử lại từ đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news