Tin mới

Tòa tiếp tục mở phiên phúc thẩm vụ ly hôn vợ chồng Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ tư, 08/05/2019, 10:28 (GMT+7)

Theo luật sư, nếu bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn rút đơn phải có sự đồng ý của phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiều ngày 7/5, báo Lao động, Kiến thức, cho hay, Tòa án nhân dân cấp cao tại TPHCM sẽ mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỉ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Tổng Giám đốc TNI) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên TNG) vào giữa tháng 6 này.

Vợ chồng ông Vũ và Thảo tại một phiên tòa. Ảnh internet

Đây là vụ án ly hôn thu hút sự quan tâm của dư luận từ trước đến nay. Theo luật sư Diệp Năng Bình - Đoàn Luật sư TPHCM chia sẻ trên báo Lao động cho biết, trong trường hợp bà Lê Hoàng Diệp Thảo có yêu cầu rút đơn kháng cáo tại phiên phúc thẩm để về đoàn tụ với gia đình thì phải có được sự đồng ý của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trong trường hợp, ông Vũ không đồng ý thì không chấp nhận việc rút đơn khởi kiện của bà Thảo. Trường hợp, ông Vũ chấp nhận việc rút đơn khởi kiện của bà Thảo thì hội đồng xét xử phúc thẩm ra quyết định hủy bản án sơ thẩm và đình chỉ giải quyết vụ án.

Trước đó, tại phiên tòa cuối tháng 3 vừa qua, tòa quyết định giao quyền điều hành Trung Nguyên cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ, số cổ phẩn của bà Thảo được quy đổi thành tiền.

Sau đó, hồi tháng 4, bà Thảo đã có đơn kháng cáo. Bên cạnh đó, ông Vũ cũng gửi kháng cáo với đề nghị chia tài sản theo tỉ lệ 70:30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news