Tin mới

Lê Hoàng nhận xét Hà Anh: "gái này không hỗn nhưng khiến nhiều kẻ lộn ruột"

Thứ tư, 11/04/2018, 14:40 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về siêu mẫu Hà Anh nhân dịp sinh nhật của người đẹp.

Đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về Siêu mẫu Hà Anh nhân dịp sinh nhật của người đẹp.

Mới đây, vào đúng ngày sinh nhật của Hà Anh, trên trang cá nhân của mình, Lê Hoàng đã chia sẻ lại bài viết đánh giá về chân dài này. Nói về ngoại hình, nam đạo diễn cho rằng cô có vẻ đẹp lạ, pha trộn giữa các châu lục: "Nói tới Hà Anh là nói tới những xung đột triền miên. Ngay cả về ngoại hình, Hà Anh cũng đã cho thiên hạ thấy sự mâu thuẫn trong con người nàng luôn ở mức đỉnh cao. Nàng nửa Á Đông nửa Tây phương, nửa châu Phi, nửa châu Úc và pha cả châu Đại Dương.

Theo tôi được biết, Hà Anh sinh ra trong một gia đình trâm anh thế phiệt về văn hóa nhưng bình thường về tiền bạc. Thời gian du học ở Anh, nàng cũng khá vất vả chứ không hề đến ăn cơm tối ở nhà Nữ Hoàng hàng tuần như có đứa thì thầm.

Siêu mẫu Hà Anh trong ngày sinh nhật. Ảnh internet

Hà Anh học gì bên Anh tôi không biết, khi về Việt Nam, nàng đã làm ở những công ty nào, đã kinh qua những chức vụ gì, và đã hại đời bao nhiêu đàn ông trẻ đến đàn ông thành đạt, chả ai biết cả. Những gì thiên hạ biết về Hà Anh là nàng rất đa dạng, rất phức tạp và rất khó hiểu. Nhiều lúc nàng như triệu phú và nhiều hôm nàng có vẻ là một gái nghèo".

Nam đạo diễn hóm hỉnh nhận xét: "Nét nổi bật ở Hà Anh là cái gì ở nàng cũng hơi quá lên một tí. Da đen thì hơi đen, môi dầy thì hơi dầy, mắt to thì hơi to và chân dài thì hơi dài, thậm chí đến răng trắng cũng hơi trắng quá.

"Và chính các sự 'hơi quá' này đã làm hại Hà Anh không ít. Nếu như đa số người mẫu Việt Nam đều đóng vai ngoan hiền, vai dễ thương vai nhũn nhặn biết điều thì Hà Anh chủ yếu đóng vai gây gổ, vai giảng giải và phân tích. Ví dụ như bà con bàn tán về việc tại sao hoa hậu Việt Nam đi thi quốc tế không đạt giải cao, đứa thì chê bai, đứa thì bực bội, Hà Anh lập tức 'tương' ngay một bài to đùng trên mặt báo, tuyên bố rằng nếu có đi thi theo kiểu của ta thì ta cứ việc yên tâm thu các giải bét về. Nàng phân tích rất đúng, rất hay khiến cho những kẻ tức càng tức thêm.

Rõ ràng, trí thức là ưu điểm lớn của Hà Anh nhưng điều khiến nhiều kẻ bực mình là đáng ra gái đẹp không nên tỏ ra. Tri thức là tài sản độc quyền của gái xấu hoặc gái khô khan. Chính vì như vậy, nên Hà Anh không phải một cô gái quá được lòng dư luận. Phe ghét nàng cũng đông chả kém gì phe yêu nàng, nhưng dù ghét hay yêu, chúng cứ phải nói tới và Hà Anh có vẻ cũng chả muốn gì hơn. Điều chả ai dám phủ nhận là Hà Anh thông minh.Tất cả những hành động, những bộ trang phục nàng làm đều khiến bà con giật mình nhưng lại không phạm pháp. Có vẻ như nếu nàng đi ngoài đường, anh cảnh sách giơ còi lên mồm định thổi thì sau đó cứ ngậm còi đứng im cho tới lúc nàng đi qua, còi chả kêu được tiếng nào.

Làm người mẫu, tai hại nhất là không có phong cách hoặc chọn nhầm phong cách cho mình. Hà Anh tất nhiên không mắc sai lầm vớ vẩn đó. Nàng đã chọn từ lúc sinh ra. Đó là phong cách sexy. Cái hay trong vẻ sexy của nàng là nó không chỉ nằm trong việc mặc các trang phục hở hang. Như thế là thứ sexy tầm thường, quê mùa. Hà Anh chỉ cần cong môi lên, chỉ cần liếc nhìn hoặc chỉ cần giơ ngón tay úp lên miệng là sự sexy trào ra một cách quý phái và gợi cảm vô bờ. Hiện nay, người mẫu Việt Nam ngoài nàng ra chả ai có khả năng này".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Hà Anh