Tin mới

Lê Kiều Như bị fan đe dọa

Thứ năm, 06/03/2014, 17:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lê Kiều Như tỏ ra khó chịu khi liên tục bị nhắn tin khủng bố từ một số máy lạ.

 

(Tinmoi.vn) Lê Kiều Như tỏ ra khó chịu khi liên tục bị nhắn tin khủng bố từ một số máy lạ.

Lê Kiều Như chia sẻ: Hôm nay liên tục bị tin nhắn khủng bố từ một số máy lạ, nhắn cả 100 tin, nhưng chỉ có 1 câu. "Cô đừng ám ảnh trong đầu tôi nữa hãy ra khỏi đầu tôi".  Ủa vậy là sao? Em có làm gì đâu? Cho em bình yên đi! Sao rảnh vậy trời...

Xao xuyến với những hình ảnh mới nhất của quả bom sex Lê Kiều như

Lê Kiều Như cảm thấy khó chịu với những tin nhắn của người lạ này.  Ngay sau khi chia sẻ trạng thái này, rất nhiều bạn bè và fan đã tìm cách an ủi, động viên Lê Kiều Như.

Nổi tiếng với những shoot hình sexy, nóng bỏng, mỗi lần xuất hiện là một lần Lê Kiều Như “đốt mắt” khán giả. Sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 1 “đẫy đà”, Lê Kiều Như luôn tận dụng mọi style để “khoe trọn” lợi thế của mình.

Theo tin tức, khoảng năm 2010, quyển sách đầu tay của Lê Kiều Như mang tên Sợi xích ra đời bị dư luận phản ứng dữ dội, bị gọi là “dâm thư”... Như bị dội một gáo nước lạnh, Lê Kiều Như “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát để tìm lãng quên trước cú sốc đó. Không nền tảng, ít năng khiếu ở lĩnh vực này nên sự khởi đầu của người đẹp cũng lận đận không kém gì so với chuyện viết sách!

Không được đón nhận như mong muốn, cô rút lui khỏi sân khấu, âm thầm rèn luyện giọng hát sau đó. Cho đến thời điểm này, Lê Kiều Như chia sẻ là vẫn đang miệt mài luyện thanh dù khá tất bật với các vai diễn trong phim truyền hình.

Qủa bom sex Lê Kiều Như bị đe dọa, khủng bố

Vào năm/2013 vừa qua, Lê Kiều Như "tái xuất giang hồ", tiếp tục thu hút sự quan tâm của mọi người khi để lộ ảnh đi thử váy cưới và cô tiết lộ thông tin về chuyện "lên xe hoa về nhà chồng" trong tương lai gần. 

Sau đám cưới, hiện Lê Kiều Như đang bận rộn với những dự án phim ảnh, đặc biệt là âm nhạc. Sắp tới, cô sẽ tái bản album song ca "Phút cuối" với nam danh ca Duy Quang và hoàn tất cuốn tiểu thuyết tiếp theo cùng 2 đĩa DVD.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news