Tin mới

Lê Kiều Như quyến rũ với bikini hồng

Thứ sáu, 05/09/2014, 10:11 (GMT+7)

Lê Kiều Như khẳng định mình có làn da trắng không cần tắm trắng vẫn gợi cảm và sexy

 

 

 

 

 

Lê Kiều Như khẳng định mình có làn da trắng không cần tắm trắng vẫn gợi cảm và sexy

Mới đây, người đẹp chân dài sinh năm 1983, khiến mọi người trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp gọi cảm khi cô tung lên hàng loạt bức ảnh trên trang cá nhân của mình chụp trong phòng ngủ của mình. Lê Kiều Như khoe làn da đẹp và diện váy ren màu hồng xuyên thấu, tạo dáng đầy gợi cảm với status: "Không cần đi tắm trắng hay chích trắng mình vẫn toả sáng".

Tên tuổi Lê Kiều Như không chỉ gắn liền với "cơn bão" ồn ào mang tên Sợi xích, mà còn gây chú ý với hình ảnh gợi cảm. Còn nhớ, trong thời điểm ra mắt quyển sách Sợi xích, chiếc váy xẻ đùi, xuyên thấu của cô đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ.

Lê Kiều Như thường xuyên thực hiện các bộ ảnh "hở bạo" với nội y hoặc trang phục thiếu vải. Cách đây không lâu, cô cũng tạo dáng nóng bỏng tại bãi biển với bikini trắng đính ngọc trai.

Lê Kiều Như không ngại chụp ảnh nude cùng rất nhiều shoot hình nội y cực kỳ nóng bỏng. Với những hình ảnh có phần táo bạo này, cô gái đoạt giải trong cuộc thi tiếng hát Truyền hình Cần Thơ từng có thời gian đối mặt với dư luận xấu.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news