Tin mới

Lê Kiều Như muốn làm cô dâu có vòng eo nhỏ nhất Việt Nam

Thứ sáu, 03/10/2014, 14:27 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Kiều Như khoe vòng eo nhỏ nhất Việt Nam trên bộ trang phục váy cưới và cô nàng thậm chí còn đặt mục tiêu có được vòng em 50cm.

 

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Kiều Như khoe vòng eo nhỏ nhất Việt Nam trên bộ trang phục váy cưới và cô nàng thậm chí còn đặt mục tiêu có được vòng em 50cm.

Lê Kiều Như vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trong trang phục cô dâu: "Vòng eo hôm nay được 54cm, ráng 1 tháng nữa còn 50cm thôi em sẽ là cô dâu có vòng eo nhỏ nhất Việt Nam". 

Lê Kiều Như muốn chinh phục chính bản thân mình khi liên tục đặt ra những mục tiêu cao hơn để có được vóc dáng ưng ý nhất.

Đặc biệt hơn, status này khiến mọi người nghi ngờ về một đám cưới của người đẹp Lê Kiều Như sắp diễn ra gần nhất.

Trước đấy một thời gian, Lê Kiều Như đang phân vân không biết nên "sinh trước cưới sau hay cưới rồi hãy có đây?" với status: “Đi chùa cầu con nè. Đi xem Tử vi nói năm nay mình sẽ có con, nghe mừng lắm, nhưng chợt lo lắng vì mình chưa lên xe hoa, có nghĩa là chưa chồng mà có con. Chưa nói là lo lắng cho cái vòng eo đẹp nhất hành tinh này. Bâng khuâng quá, phải tính sao đây? Nhưng mình rất thích em bé...sinh trước cưới sau hay cưới rồi hãy có đây?".

Theo như chia sẻ của Lê Kiều Như, cô rất thích em bé và vừa đi lễ chùa để cầu con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại trăn trở về việc không biết nên sinh con trước hay sau cưới khi mà văn hóa phương Đông rất nặng về việc "chưa chồng mà chửa". Chưa kể đến việc chuyện sinh nở sẽ ảnh hưởng đến "cái vòng eo đẹp nhất hành tinh" của Lê Kiều Như.

Mối tình của người đẹp Lê Kiều Như với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sắp đi đến hồi kết bằng một đám cưới đẹp. Mặc dù Lê Kiều Như từng chia sẻ rằng, trong 9 năm yêu nhau, họ vẫn "nhà ai nấy ở" và cô quyết không sống thử trước hôn nhân.

Chính vì vậy, cô nàng đang làm mọi người băn khoan về mối tình của Lê Kiều Như với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sắp đi đến hồi kết bằng một đám cưới đẹp.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news