Tin mới

Lê Kiều Như sẽ là cô dâu có vòng eo nhỏ nhất Việt Nam?

Thứ sáu, 03/10/2014, 14:38 (GMT+7)

Lê Kiều Như tự tin cho rằng sắp tới mình sẽ là cô dâu có vòng eo nhỏ nhất Việt Nam sau quá trình cố gắng luyện tập.

Lê Kiều Như tự tin cho rằng sắp tới mình sẽ là cô dâu có vòng eo nhỏ nhất Việt Nam sau quá trình cố gắng luyện tập.

Mới đây, Lê Kiều Như đã tung bộ ảnh mới khoe vóc dáng chuẩn cùng vòng eo con kiến với váy cưới làm siêu lòng fan. Kèm bức ảnh là chia sẻ: "Vòng eo hôm nay được 54cm, ráng 1 tháng nữa còn 50cm thôi, em sẽ là cô dâu có vòng eo nhỏ nhất Việt Nam".

Lê Kiều Như khoe vòng eo con kiến của mình

 

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Lê Kiều Như luôn biết cách tận dụng được lợi thế của mình. Lê Kiều Như cũng từng tiết lộ rằng, từ năm 17 tuổi cho đến giờ, vòng eo của cô gần như không thay đổi và bí quyết để cho cô giữ được body chuẩn như thế này là không rượu chè, không thức khuya và mỗi đêm ăn một bát yến.

 

Lê Kiều Như được xem là một trong số hiếm những trường hợp đặc biệt của showbiz Việt. Cô gần như vắng mặt tại hầu hết các sự kiện giải trí và những bữa tiệc sang của giới nghệ sĩ, nhưng không vì thế mà cái tên của cô bị công chúng lãng quên và kém có sức hút với truyền thông.

Cách đây khoảng 3 năm, cô gây "bão dư luận" dữ dội khi tung ra cuốn sách Xợi xích nổi tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng. Sau một thời gian bất ngờ im lặng, cô lại trình làng cuốn truyện tranh Công chúa chim sâu và hoàng tử mèo khiến dư luận phải chú ý.

Thời gian gần đây, Lê Kiều Như đang bắt tay hoàn thành bộ phim ca nhạc được đầu tư với số tiền khủng. Đây là phim khắc họa tâm trạng u uất, căng thẳng và chán chường của nữ ca sĩ sau cú sốc ra mắt ấn phẩm Sợi xích.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news