Tin mới

Lê Phương khoe khéo em gái: Xinh như hotgirl, đỗ một lúc 4 trường Đại học

Thứ tư, 24/07/2019, 16:47 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã tiết lộ cô em gái út vừa đỗ 4 trường Đại học.

Lê Phương là gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt nhiều năm nay. Trong gia đình, nữ diễn viên sinh năm 1985 có 2 cô em gái rất xinh đẹp. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ chính của “Gạo nếp gạo tẻ” đã tiết lộ cô em gái út – Trang Thiên Hương đã đỗ cùng một lúc 4 trường Đại học.

Lê Phương mời cả nhà đi ăn khi nhận tin em gái út đỗ 4 trường Đại học

Đãi út cưng Trang Thiên Hương, mừng đậu 4 trường Đại học! Hôm nay bầu vui​”, Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, khi biết tin em gái đỗ 4 trường Đại học, nữ diễn viên đã mời cả nhà đi ăn để mừng tin vui này. Trong bữa tiệc gia đình, ngoài nhân vật chính là em gái Lê Phương còn có cả Trung Kiên, bé Cà Pháo và mẹ ruột của nữ diễn viên.

Ba chị em Lê Phương đều sở hữu đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng

Hiện tại, Trang Thiên Hương đang sống cùng mẹ tại quê Trà Vinh. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, không thua kém bất cứ hotgirl nào. Không những vậy, cô em út của Lê Phương còn có thành tích học tập rất tốt, minh chứng là kết quả trong kỳ thi Đại học vừa qua. Ngoài Thiên Hương, Lê Phương còn có một cô em gái nữa là Trang Lê Vân, hiện đang làm biên tập viên tại tỉnh Trà Vinh. Dù công việc khác nhau nhưng ba chị em đều rất thân thiết. Ba chị em Lê Phương đều sở hữu đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng.

Cô em út Trang Thiên Hương sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu không kém gì hotgirl

Lê Phương là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của điện ảnh phía Nam. Cô được công chúng cả nước yêu mến và biết đến nhiều hơn sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Cô từng kết hôn với nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan vào tháng 3 năm 2012 nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được hơn 2 năm. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc với chồng trẻ kém 7 tuổi, Trung Kiên và đang mang bầu đứa con thứ hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news