Tin mới

Lê Phương từng bị mẹ chồng ghét, ngăn cản chuyện tình cảm với con trai

Thứ sáu, 03/11/2017, 10:53 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lê Phương từng bị mẹ chồng ghét, một mực phản đối chuyện tình cảm với con trai mình.

Nữ diễn viên Lê Phương từng bị mẹ chồng ghét, một mực phản đối chuyện tình cảm với con trai mình.

Mới đây, tham gia một show truyền hình thực tế, vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên đã chia sẻ với khán giả những khó khăn từng trải qua để đến được với nhau.

Để yêu và lấy được chồng trẻ Trung Kiên, Lê Phương phải vượt qua rào cản lớn nhất từ gia đình Trung Kiên. Mẹ nam ca sĩ không đồng ý cho con trai quen người hơn mình 7 tuổi. "Người ta không thích mình thì mình phải làm cho người ta thương mình. Mà đó lại là mẹ của người mình yêu. Khi mẹ tôi ngăn cản chuyện tình của hai đứa, Trung Kiên cũng nói anh yêu tôi không có gì sai cả", Lê Phương thổ lộ.

Lê Phương - Trung Kiên. Ảnh internet

Vì tình yêu đích thực đối với Lê Phương, Trung Kiến bất chấp mọi định kiến để cả 2 có thể tiến tới và yêu thương thiên thần nhỏ của Lê Phương. Nói về Lê Phương, Trung Kiên nhận xét: "Phương là một tờ giấy trắng. Biết về những chuyện của Phương, tôi càng thương hơn. Tôi nghĩ mình phải làm một điều gì đó như một người đàn ông bình thường. Tôi quyết định đấu tranh với gia đình và mọi người. Rốt cuộc chúng tôi cũng có được ngày hôm nay, thành vợ chồng được hơn một tháng rồi".

Trung Kiên tiết lộ thêm chuyện tình của cả 2 người bắt đầu trên 1 chuyến tàu và điều đặc biệt đa số mọi người khi tham gia đi trên chuyến tàu này đều có người yêu.

Mối tình của Lê Phương và Lê Trung Kiên khiến nhiều người không khỏi ghen tị với những khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội. Nữ diễn viên từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Trung Kiên là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Trung Kiên có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news