Tin mới

Lệ Quyên ẩn ý đầy nuối tiếc về 'được mất' sau ồn ào bắt gặp đi cùng tình trẻ giữa đêm

Thứ sáu, 30/10/2020, 11:55 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân nói về sự nuối tiếc và những khoảng lặng trong cuộc sống sau ồn ào về đời tư.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh trầm lặng cùng dòng trạng thái bày tỏ sự nuối tiếc cũng như những khoảng lặng trong cuộc sống sau ồn ào đời tư.

Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong hình ảnh này, Lệ Quyên ngồi trầm ngâm kheo góc nghiêng và vòng eo thon gọn của mình.

Cùng với đó là dòng trạng thái đáng chú ý 'Khoảng lặng... Để reset,chiêm nghiệm,để chọn lọc lại tất cả.Đôi khi hãy tạm quên đi sự được và mất.Cái đó gọi là biết chấp nhận. Mong muôn nơi được Bình An'.

>>>Xem thêm: 'Người dưng ngược lối' với ông xã, Lệ Quyên lại được 'tình trẻ tin đồn' đón đưa ngay giữa đêm

Dòng trạng thái này được chia sẻ sau thời gian Lệ Quyên vướng vào ồn ào cặp kè tình trẻ vào giữa đêm, ngó lơ ông xã tại sự kiện và hôn nhân dính tin đồn rạn nứt.

Hình ảnh Lệ Quyên trầm ngâm trong bức ảnh mới. Ảnh: Facebook

Dù không chính thức lên tiếng chia sẻ về ồn ào nhưng Lệ Quyên luôn chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân và hình ảnh nóng bỏng của mình.

Hình ảnh nhận được sự quan tâm đông đảo của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Dòng trạng thái sau khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đầy gợi cảm trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

'Dạ, cuộc sống có màu sáng có màu tối và cả màu trung gian, càng trãi càng chiêm nghiệm và càng thấy quý giá những bài học, học yêu bản thân bằng cách yêu những người quan tâm trân trọng mình, và cho đi sẽ luôn có được niềm vui bình an nhẹ nhàng c iu! Chúc c iu sức khoẻ và bình an nhé!'; 'Cuộc sống mà, đôi khi mình ko thể có được tất cả mọi thứ c nhỉ, cần nhất vẫn là bản thân vẫn còn sống khoẻ mạnh, mỗi ngày mở mắt ra biết mình còn tồn tại là vui rồi. Những ai còn yêu thương nhau thì sẽ đến với nhau thôi', là những bình luận của dân tình.

Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Facebook

Sau khi chính thức tái xuất đường đua Vbiz, Lệ Quyên liên tục gây chú ý với hình ảnh 'nhan sắc bất biến' khi ngày càng thăng hạng mặn mà, sắc vóc thách thức gái đôi mươi.

Hình ảnh Lệ Quyên bị bắt gặp đi cùng tình trẻ giữa đêm và hôn nhân với ông xã doanh nhân bị cho có rạn nứt. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào về đời tư, nữ ca sĩ liên tục giữ im lặng và cho biết ở thời điểm hiện tại mình hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news