Tin mới

Lệ Quyên bị bắt gặp bên đàn ông lạ sau khi công khai cạn tình cạn nghĩa với chồng cũ

Thứ sáu, 13/11/2020, 10:17 (GMT+7)

Lệ Quyên bị "tóm sống" xuất hiện bên người đàn ông lạ ngay sau khi công khai cạn tình cạn nghĩa với chồng cũ.

Dứt tình với chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng nhập hội độc thân vui vẻ và đầy gợi cảm. Mới đây, trong một sự kiện, Lệ Quyên đã bị cư dân mạng phát hiện sánh đôi cùng người đàn ông lạ mặt chứ không phải tình tin đồn Lâm Bảo Châu.

Người đàn ông xuất hiện bên Lệ Quyên gây chú ý. Ảnh internet

Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của người đàn ông lạ mặt sánh đôi bên Lệ Quyên là ai. Phải chăng mối quan hệ giữa "Nữ hoàng phòng trà" và phi công trẻ đã không còn mặn nồng như trước. Điều này, có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết.

Lệ Quyên dính tin đồn yêu phi công trẻ. Ảnh internet

Chuyện hôn nhân tan vỡ của Lệ Quyên đã khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Cả hai đã cùng trải qua vui buồn bên nhau suốt hơn 10 năm, ấy vậy mà không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

>> Xem thêm: Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Lệ Quyên và Đức Huy gây tiếc nuối. Ảnh internet

Ngay giữa lúc bị đồn trục trặc tình cảm, Lệ Quyên lại bị tung loạt ảnh bên trai trẻ làm dấy lên nghi vấn nguyên nhân xuất phát từ phía nữ ca sĩ. Thậm chí, phía gia đình chồng cũ Lệ Quyên cũng tố con dâu có quan hệ ngoài luồng bên ngoài.

Sau khi công khai đường ai nấy đi, Lệ Quyên và chồng cũ đều không chia sẻ về lý do vì sao dẫn đến đổ vỡ. Chỉ biết rằng, giờ họ đã trở thành người dưng của nhau sau bao năm đầu ấp tay gối.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm lộ liễu, phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Trở lại với cuộc sống độc thân, Lệ Quyên nhanh chóng thay đổi từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc, gợi cảm hơn, thoải mái hơn khi khoác lên mình những bộ cánh của "gái hư" mà trước đây từng không dám mặc. Dường như sự đổ vỡ không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như tâm lý của Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news