Tin mới

Lệ Quyên “cặp” với Quang Dũng, Lê Hiếu tái hiện bản tình ca say đắm

Thứ tư, 03/12/2014, 09:03 (GMT+7)

Trong đêm nhạc Khúc tình xưa những nhạc phẩm nhạc xưa sáng dành cho các cặp song ca một thời sẽ được Lệ Quyên tái hiện cùng Quang Dũng và Lê Hiếu.

 

 

 

 

 

 

 

Trong đêm nhạc Khúc tình xưa những nhạc phẩm nhạc xưa sáng dành cho các cặp song ca một thời sẽ được Lệ Quyên tái hiện cùng Quang Dũng và Lê Hiếu.

Giọng hát rất tình, ngọt ngào của Lệ Quyên hoà quyện khi song ca cùng các nam ca sỹ. Quang Lê khi về nước “cặp” với Lệ Quyên đã dành không ít lời ngợi ca cho bà mẹ một con này. Khán giả cảm nhận khi Lệ Quyên hát song ca sự tình cảm, duyên dáng toát lên từ bên trong chứ không có bất kỳ sự “diễn” nào. Bởi thế, Lệ Quyên hát song ca khiến không ít người dẫn chương trình phải thốt lên “rất tình và ngọt hơn mía lùi”.

Ca sĩ Lệ Quyên

Nam ca sỹ Quang Dũng, một giọng ca trầm ấm cùng tiếng hát Lệ Quyên hoà quyện trong những bản nhạc xưa của Lam Phương và Ngô Thuỵ Miên. Một “cặp đôi” mà thanh sắc vẹn toàn cất lên những bản tình ca hit nhất luôn tạo ra sự lãng mạn, nồng nàn khiến người nghe ngây ngất.

Trong đêm Khúc tình xưa, Lệ Quyên- Quang Dũng đắm đuối, hờn trách trong nhạc phẩm Cỏ úa (Lam Phương), Bản tình cuối và Mùa thu cho em (Ngô Thuỵ Miên).

Ca sĩ Lê Hiếu

Có lẽ một trong những nhạc phẩm ngọt ngào, tình cảm, lãng mạn nhất trong những phần song ca của nhạc xưa phải kể đến Lâu đài tình ái (Trần Thiện Thanh). Rất nhiều cặp đôi đã thể hiện nhạc phẩm này theo những phong cách riêng nhưng người nghe vẫn cảm nhận sự bay bổng của tình yêu.

Tiếng hát của Lệ Quyên- Lê Hiếu tạo cho nhạc phẩm Lâu đài tình ái một sự tươi trẻ như mối tình đầu. Và cặp đôi này cũng mang đến với khán giả Thủ đô bản nhạc hit của Trịnh Nam Sơn mang tên Con đường màu xanh trẻ trung, căng tràn sức sống.

Ca sĩ Quang Dũng

Người dẫn dắt những câu chuyện, gắn kết những mạch cảm xúc bất tận trong đêm nhạc Khúc tình xưa là MC. Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Với sự làm việc ăn ý của ekip thực hiện chương trình, Khúc tình xưa sẽ làm món quà ý nghĩa để người Thủ đô chào đón năm mới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news