Tin mới

Lệ Quyên công khai từng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 22/02/2016, 10:20 (GMT+7)

Lệ Quyên thừa nhận việc cô từng đi phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn khi lên hình. Tuy nhiên "nữ hoàng phòng trà" khẳng định, cô không sửa bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể ngoại trừ nâng mũi.

Lệ Quyên thừa nhận việc cô từng đi Phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn khi lên hình. Tuy nhiên "nữ hoàng phòng trà" khẳng định, cô không sửa bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể ngoại trừ nâng mũi.

Lệ Quyên là một ca sĩ vô cùng nổi tiếng trong làng nhạc Việt, trái ngược với nhiều người nổi tiếng khác luôn từ chối câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Quyên lại ngại thừa nhận việc mình từng dao kéo để tự tin hơn khi đứng trước công chúng: "Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi".

 

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của Lệ Quyên.

Tuy nhiên "nữ hoàng phòng trà" khẳng định cô chỉ nâng mũi chứ không chỉnh sửa bất kì bộ phận nào khác trên khuôn mặt. Lệ Quyên chia sẻ cô không ngại khi nhiều người khác nói mình thẩm mỹ nhiều bộ phận khác bởi điều đó có nghĩa rằng Lệ Quyên không xấu đi mà lại đẹp lên vì thế nhiều người mới bảo mình phẫu thuật thẩm mỹ. 

Lệ Quyên cũng tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa, cô hài lòng với những gì đang sở hữu. “Quyên sợ sửa cái mắt lại thấy không hợp với gò má, cằm, khuôn mặt, môi… vậy là cứ phải chạy theo, lệ thuộc vào “dao kéo”, Lệ Quyên nói.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news