Tin mới

Lệ Quyên đăng ảnh đầy ẩn ý sau khi làm náo loạn MXH với hình ảnh lòe loẹt giữa phố

Thứ sáu, 23/10/2020, 09:56 (GMT+7)

Sau khi khiến những người hâm mộ một phen náo loạn vì sự biến hóa về phong cách thời trang của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh thần thái với dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Mới đây, giọng ca Sầu Lẻ Bóng tiếp tục chiêu đãi những người hâm mộ bằng những sắc thái riêng của bản thân trong hành trình làm mới mình trên con đường tái xuất Vbiz.

Hình ảnh đầy thần thái của Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi ở tuổi U40, nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn trẻ trung và đa dạng phong cách như vậy.

Hình ảnh xinh đẹp của Lệ Quyên và dòng trạng thái hết sức ẩn ý sau nhiều ồn ào. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, cô liên tục khiến những người hâm mộ đi từ trầm trồ ngạc nhiên này đến trầm trồ ngạc nhiên khác khi cho thấy những mặt khác của con người thật của mình, từ phong cách, các tính đến phần nổi loạn sâu bên trong mình.

>>>Xem thêm: Lệ Quyên 'đốt mắt' dân tình với màn lên đồ lòe loẹt ngay giữa phố

Không ngần ngại diện những bộ đồ nóng bỏng khoe trọn sắc vóc gợi cảm ở tuổi 40, Lệ Quyên còn thách thức thời gian và tuổi tác khi chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp khi để mặt mộc của mình.

Hình ảnh xinh đẹp của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ, cô tiếp tục khiến dân tình phải tròn mắt khi chia sẻ hình ảnh với gương mặt đầy sức hút và quyền lực cùng dòng trạng thái hoài niệm ẩn ý.

'Facebook nhắc một năm. Thời gian là thế, xóa đi nhiều thứ nhưng cũng sẽ tô đậm nhiều thứ...Tất cả đều có thể thay đổi,chỉ cần chính mình vẫn thế...là đủ', Lệ Quyên chia sẻ.

Trước đó Lệ Quyên gây chú ý khi biến thành 'tắc kè hoa' ngay giữa phố Hà Nội. Ảnh: Facebook

Thời gian vừa qua, nhìn lại chặng đường ca hát kéo dài hơn 2 thập kỷ của cô, những người hâm mộ đều nhận thấy Lệ Quyên đang có sự lột xác và thay đổi mạnh mẽ cho hợp với thời cuộc.

Và dù nền âm nhạc trên thị trường Việt Nam có biến hóa ra sao thì 'nữ hoàng Bolero' một thời vẫn có một chỗ đứng nhất định.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh trễ nải, lộ chi tiết nhạy cảm 'nhức mắt'

Giọng ca và sức hút của Lệ Quyên vẫnkhông một ai có thể thay thế được.

Lệ Quyên thời gian gây chú ý khi thường xuyên khoe hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đứng vững trong nền âm nhạc với giọng ca ấn tượng và phong cách chỉ riêng mình có nhưng thời gian gần đây, Lệ Quyên lại gây ồn ào với đời tư không mấy được 'bình lặng'.

Thời điểm trước khi ra MV mới, những hình ảnh nữ ca sĩ Bên em là biển rộng xuất hiện tình tứ cùng trai trẻ giữa đêm đã thực sự gây sốc.

Vốn là một người phụ nữ được cho là khá trầm lặng và sâu sắc, không ai nghĩ Lệ Quyên cũng có lúc này kia như vậy.

Thậm chí vào lúc những hình ảnh này đang nóng trên mặt báo thì xuất hiện tin đồn hôn nhân giữa Lệ Quyên và ông xã đại gia rạn nứt. Quá đủ và quá logic cho sự suy luận của dân tình.

Lệ Quyên từng là cái tên đình đám trong dòng nhạc Việt. Ảnh: Internet

Nhưng sau tất cả, Lệ Quyên vẫn một mực giữ thái độ im lặng và thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp, thản nhiên và bình lặng của mình trên trang cá nhân như để đáp trả tin đồn.

Trong lần chia sẻ hiếm hoi với truyền thông, Lệ Quyên khẳng định mình hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó về phía ông xã của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng tiết lộ cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng.

Nhiều người cho rằng, đây là cách mà Lệ Quyên dùng 'chiêu trò' để 'nhá hàng' cho sản phẩm mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news