Tin mới

Lệ Quyên 'dát' đồ hàng hiệu nhưng điểm lạ trên cơ thể mới gây chú ý

Thứ tư, 01/04/2020, 10:16 (GMT+7)

Mới đây, Lệ Quyên khoe hình ảnh cực sang chảnh với nhiều đồ hàng hiệu trên người nhưng các fan lại phát hiện ra điểm bất thường.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên khoe hình ảnh cực kỳ sang chảnh, thời thượng. Theo đó, trong bức hình, nữ ca sĩ diện một loạt trang phục hàng hiệu, ngồi trong xe ô tô với thần thánh đậm chất quý tộc.

Bức ảnh này của Lệ Quyên lập tức gây chú ý trên Cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Dù đã gần 40 tuổi nhưng giọng ca “Tình lỡ” vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ.

Lệ Quyên diện set đồ hàng hiệu nhưng lại lộ rõ vẻ gầy gò, sút cân

Tuy nhiên, một số fan hâm mộ cũng lập tức nhận ra điểm bất thường trên cơ thể của Lệ Quyên. Trong bức hình, nữ ca sĩ lộ ra cổ gầy gò trông thấy. Nhiều người mong muốn Lệ Quyên tẩm bổ, giữ gìn sức khỏe.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Lệ Quyên phải hủy nhiều show diễn và ở nhà. Bởi vậy, nữ ca sĩ không khỏi nhớ sân khấu nên trang điểm và thay trang phục xinh đẹp, check in khoe ảnh trên trang cá nhân.

Lệ Quyên sở hữu nhan sắc nóng bỏng ở tuổi U40

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ có cát-xê cao nhất trong giới showbiz. Mỗi lần xuất hiện, “nữ hoàng phòng trà” đều chỉnh chu, giản dị mà không kém phần sang chảnh. Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản khủng với nhiều biệt thự, xế hộp siêu sang và bộ sưu tập nhẫn kim cương khiến nhiều người ghen tị

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên